Sài Gòn FC treo thưởng gấp 3 chức vô địch Tam hùng của đội tuyển

Trước trận “chung kết ngược” trên sân Thống Nhất ở vòng 17, lãnh đạo câu lạc bộ Sài Gòn FC đã quyết định “bơm” thêm nửa tỷ đồng để tăng “doping” tiền thưởng cho đội nhà lên 2 tỷ đồng, nếu giành được 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố. 

Sau khi có tân Chủ tịch, câu lạc bộ Sài Gòn FC đã công bố mức thưởng cho một chiến thắng tại V.League là 1,5 tỷ đồng. 3 vòng đấu trước kỳ nghỉ, Sài Gòn FC đã giành được 5 điểm khi đánh bại chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thủ hòa với đội đầu bảng Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai.

sai-gon-fc-tung-duoc-thuong-15-ty-dong-sau-tran-thang-tai-ha-tinh-o-vong-14-1664513143.jpg
Sài Gòn FC từng được thưởng 1,5 tỷ đồng sau trận thắng tại Hà Tĩnh ở vòng 14

Có thể nói, Sài Gòn FC đã chơi khởi sắc hơn dù huấn luyện viên Phùng Thanh Phương chỉ có vài thay đổi với các tân binh ngoại. Tuy vẫn chưa thoát khỏi vị trí “cầm đèn đỏ” nhưng Sài Gòn FC đã rút ngắn được đáng kể khoảng cách với các đội phía trên khi chỉ kém Thành phố Hồ Chí Minh đúng 1 điểm, thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3 điểm.

Với liều “doping” cực mạnh, lãnh đạo câu lạc bộ Sài Gòn FC hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ ở chặng cuối của mùa giải. Nếu tính luôn cả khoản tiền thưởng lên tới 10 tỷ đồng cho suất trụ hạng cuối mùa, Sài Gòn FC có thể là đội bóng có mức thưởng cao nhất ở V.League mùa này dù liên tục “cầm đèn đỏ” từ đầu giải.

Thùy Trang