Ronaldo “tự phạt” bằng một kỳ nghỉ ở biển

Cristiano Ronaldo bị đuổi khỏi sân vì giậm chân và dùng khuỷu tay với đối thủ trong trận đấu giữa câu lạc bộ Al-Nassr, và Al-Hilal ở Bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia diễn ra tối thứ hai (8/4). Và chỉ vài ngày sau, siêu sao 39 tuổi của Al-Nassr đã được nhìn thấy đang thư giãn trên bãi biển cùng bạn gái Georgina Rodriguez.

Trong pha tranh chấp với Al-Bulayhi của Al-Hilal, khi hậu vệ này đang cố gắng ngăn cản siêu sao người Bồ Đào Nha lấy bóng để thực hiện một quả ném biên nhanh, người ta thấy Cristiano Ronaldo đã tung một cú đánh cùi chỏ về phía hậu vệ Al-Hilal, khiến anh này ngã xuống sân và gây ra một cuộc ẩu đả, đẩy và xô sát giữa các cầu thủ. Một clip khác dường như cho thấy Ronaldo giẫm chân lên Al-Bulayhi khi này ngã xuống - nhưng các bảng quảng cáo đã che khuất tầm nhìn, khiến cho việc Ronaldo có chạm vào người chơi đó hay không trở nên không rõ ràng. Sự cố này châm ngòi cho một cuộc ẩu đả giữa hai đội bóng kình địch của Saudi Arabia, với hậu vệ Kalidou Koulibaly, người từng thi đấu cho Chelsea, lao vào hỗ trợ đồng đội trước khi bị đẩy ngã, còn Aymeric Laporte, cựu hậu vệ Man City và Al-Nassr, cố gắng đóng vai trò hòa giải trong những cảnh kịch tính cuối trận.

Ronaldo chỉ đứng nhìn khi hai đội bóng xô xát với nhau, nhưng trọng tài Mohammed Al-Hoaish nhanh chóng rút thẻ đỏ trực tiếp, khiến cầu thủ 39 tuổi tức giận với trọng tài chính. Sự phẫn nộ khiến Ronaldo có hành động như muốn tung một cú đấm - hoặc có lẽ là đấm vào quả bóng đang cầm - về phía trọng tài trước khi thu tay lại. Sau khi đã gây ra rắc rối, Ronaldo sau đó còn mỉa mai vỗ vai một trọng tài khác sau khi bị truất quyền thi đấu. Khi rời sân, Ronaldo dường như nói với đám đông "Tất cả các bạn đang chứng kiến vụ cướp này".

Đó là một kết thúc cực kỳ gây tranh cãi cho một đêm thi đấu đáng thất vọng cho cả câu lạc bộ và cầu thủ khi họ bị loại khỏi giải đấu bởi đội dẫn đầu Pro League Saudi Arabia. Trước đó trong trận đấu, Ronaldo đã có tranh cãi với trọng tài sau khi Al-Nassr bị từ chối bàn thắng khi tỷ số vẫn là 0-0. Otavio nghĩ rằng, anh đã mở tỷ số cho đội bóng của mình, nhưng bàn thắng không được công nhận sau khi Ronaldo không chạm được bóng và Otavio bị coi là việt vị khi đưa bóng vào lưới. “Ngôi sao” người Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ vàng vì phản đối bàn thắng không được công nhận, điều này khiến cho căng thẳng gia tăng sau đó trong trận đấu.

cr7-1712910061.jpg

Al-Nassr đang bị dẫn trước 0-2 vào thời điểm Ronaldo bị đuổi khỏi sân ở phút 86. Sadio Mane ghi bàn thắng danh dự ở phút 99, nhưng Al-Nassr vẫn phải dừng bước sau hành động thiếu kiềm chế của Ronaldo trong một đêm thi đấu đáng thất vọng. CR7 bị chỉ trích nặng nề sau sự cố, nhưng chỉ 3 ngày sau, anh được nhìn thấy đang thư giãn trên bãi biển cùng bạn gái Georgina Rodriguez. Trong một loạt ảnh được người mẫu này chia sẻ, cô và Ronaldo đang tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng - dường như là ở Abu Dhabi. Cô viết: "Hai ngày cho hai chúng tôi", và trong một bức ảnh, Ronaldo đang thưởng thức đồ ăn trong khi thư giãn trên ghế dài tắm nắng, khoe vóc dáng săn chắc…

Mai Anh (Daily Mail)