Ronaldo trở lại đội tuyển Bồ Đào Nha

Trên Instagram, Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh tập luyện trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Slovenia.

Ronaldo trước đó đã bỏ lỡ trận thắng Thụy Điển 5-2 vì được huấn luyện viên Roberto Martinez cho phép nghỉ ngơi thêm sau khi "cày ải" ở Saudi Pro League. Tiền đạo của Al-Nassr đã dành kì nghỉ ngắn ngày đó cho gia đình, đưa các con đi thăm thú một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở Saudi Arabia.

Nhưng Ronaldo không được nghỉ hoàn toàn trong đợt tập trung quốc tế này. Tiền đạo 39 tuổi sẽ tham dự trận đấu gặp Slovenia vào rạng sáng ngày 27/3. Trên trang Instagram cá nhân, CR7 vừa đăng tải bức ảnh anh đang tập luyện cùng đồng đội ở Bồ Đào Nha và khoe cơ đùi "khủng" của mình.

cr7-1711306783.jpeg
Ronaldo cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Slovenia

Với việc Ronaldo trở lại, Bruma sẽ phải chọn số áo khác ở trận Slovenia. Trước đó, Bruma đã trở thành cầu thủ đầu tiên mặc số 7 ở Seleccao thay Ronaldo kể từ năm 2007 và anh đã ghi 1 bàn trong trận thắng Thụy Điển.

Ronaldo đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng vẫn được huấn luyện viên Martinez tin tưởng tuyệt đối. Huyền thoại Real Madrid tiếp tục là trụ cột của đội tuyển Bồ Đào Nha ít nhất tới hết EURO 2024. Cho đến nay, CR7 đã có 205 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi 128 bàn.

Gặp đội bóng yếu Slovenia là cơ hội để Ronaldo gia tăng thành tích ghi bàn cấp quốc tế. "Ngôi sao" của Al-Nassr hi vọng sẽ duy trì thể lực và phong độ để tham dự giải đấu ở Đức vào mùa hè khi Bồ Đào Nha lọt vào bảng đấu có CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ và đội thắng ở trận play-off.

Trang Trang