Ronaldo phá vỡ im lặng

Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha đã dừng chân ở tứ kết World Cup 2022 sau khi để thua Marocco với tỷ số 0-1. Theo tờ Daily Mail (Anh), huấn luyện viên Fernando Santos cùng với nhiều thành viên của "Selecao châu Âu" sẽ trở về thủ đô Lisbon vào chiều 11/12. Tuy nhiên, CR7 được cho là không về nước cùng với đa số thành viên tuyển Bồ Đào Nha sau khi bị loại khỏi World Cup 2022. Siêu sao 37 tuổi sẽ ở lại Qatar để dành thời gian nghỉ dưỡng với gia đình.

Phải sau đúng 1 ngày, Ronaldo mới mở lời chia sẻ về thất bại trước Morocco. "Vô địch World Cup với tuyển Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, nhưng việc đưa tên tuổi đất nước lên vị trí cao nhất ở Cúp thế giới là ước mơ lớn nhất đời tôi", Ronaldo mở đầu bài viết.
thongdiep-1670806181.png
Thông điệp của Ronaldo trên trang cá nhân

CR7 khẳng định, anh luôn chiến đấu cho giấc mơ vô địch World Cup, chưa bao giờ quay mặt vào cuộc chiến, cũng như không có khái niệm bỏ cuộc. Tuy nhiên, Ronaldo thừa nhận: "Đáng buồn thay, ngày hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Tôi chỉ muốn tất cả biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết, nhiều điều được suy đoán, nhưng sự tận hiến của tôi cho tuyển Bồ Đào Nha không thay đổi dù chỉ một khoảnh khắc".

"Tôi luôn là người chiến đấu vì mục tiêu chung. Tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng nghiệp và đất nước của mình. Đó là những gì tôi có thể giãi bày. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài. Giờ đây, thời gian là phép chữa lành và cho phép mọi người tự đưa ra kết luận", Ronaldo kết luận.

Với tất cả những gì mà Ronaldo đã đạt được trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, không thể phủ nhận rằng, CR7 là một trong những cầu thủ bóng đã vĩ đại nhất làng túc cầu.

Siêu sao 37 tuổi này đã giành được nhiều danh hiệu với những đội bóng hàng đầu thế giới bên cạnh những giải thưởng cá nhân.

Trong suốt những ngày trước đó, Ronaldo phải chịu các tin đồn thất thiệt về mối quan hệ với huấn luyện viên Fernando Santos và đội tuyển Bồ Đào Nha. Một số tờ báo thậm chí loan tin Ronaldo có thể bỏ tuyển, rời World Cup 2022 vì phải ngồi dự bị.
Bảo Ngọc