Ronaldo mừng sinh nhật tuổi 38 theo cách hiếm thấy

Không chỉ 1, Cristiano Ronaldo vừa mừng tuổi mới cùng người thân và bạn bè bên 3 chiếc bánh sinh nhật.

"Cảm ơn mọi người vì những lời chúc sinh nhật. Thật hạnh phúc khi được ở cạnh gia đình và những người bạn", Cristiano Ronaldo gửi lời cảm ơn người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

Ronaldo bước sang tuổi 38 vào ngày 5/2. Cùng bạn gái Georgina Rodriguez, cậu trai trai Ronaldo Jr, người đại diện mới Ricardo Regufe, bạn bè và một người thân, CR7 ăn mừng sinh nhật ấm cúng tại Saudi Arabia.

Ngoài lời chúc từ cổ động viên và người thân, Ronaldo còn được các đội bóng cũ gồm Real Madrid, Juventus, Sporting và Manchester United gửi thông điệp mừng sinh nhật thứ 38. CR7 cũng khoe với người hâm mộ món quà đặc biệt từ Sporting. Trước khi Ronaldo sau Saudi Arabia, đội chủ sân Jose Alvalade muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985 nhưng không đủ tài chính.

cr7-1675648818.jpeg
Ronaldo nổi bật trong ngày sinh lần thứ 38

Đây là lần đầu tiên Ronaldo mừng tuổi mới tại Trung Đông. Điểm đặc biệt trong ngày vui của CR7 là chân sút người Bồ Đào Nha mừng tuổi 38 với bạn bè và người thân bên cạnh 3 chiếc bánh sinh nhật. Đây là lần hiếm hoi xuất hiện nhiều bánh đến thế trong ngày sinh nhật của "ngôi sao" Al Nassr.

Hai ngày trước khi bước sang tuổi 38, Ronaldo đã tự… tặng quà cho mình. Cụ thể, cựu tiền đạo Real Madrid và Man United ghi bàn ở trận Al Nassr hoà Al Fateh 2-2 tại vòng 15 Saudi League. Đây là bàn thắngd đầu tiên của CR7 cho đội bóng Saudi Arabia. Rạng sáng ngày 10/2 (giờ Hà Nội), Ronaldo cùng đồng đội sẽ tiếp tục ra sân tại giải vô địch quốc gia. Đối thủ tiếp theo của Al Nassr là Al Wehda - đội bóng đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Ngày này năm trước, Ronaldo được bạn gái Georgina Rodriguez tặng siêu xe nhân dịp sinh nhật lần thứ 37. người hâm mộ đang nóng lòng chờ xem cô người mẫu người Tây Ban Nha gốc Argentina sẽ tặng quà gì cho CR7 năm nay. Hơn 1 tuần trước khi bước sang tuổi 38, Ronaldo đã tổ chức sinh nhật linh đình cho Georgina Rodriguez. Bạn gái của CR7 bước sang tuổi 29 vào ngày 27/1 vừa qua.
Bảo Ngọc