Ronaldo không hài lòng khi bị cắt giảm 25% thu nhập tại Manchester United

Theo báo chí Anh, siêu sao Cristiano Ronaldo cảm thấy không thoải mái khi bị trừ 25% lương dù đã chơi rất hay ở mùa giải trước. Điều đó làm CR7 không được vui vẻ.

Mùa giải trước, Ronaldo đã thi đấu rất ấn tượng và giúp Man United có thể cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường, trong đó ghi 24 bàn thắng. Anh là chân sút hàng đầu của "Quỷ đỏ" ở mùa giải trước. Dù đã chơi rất ấn tượng nhưng Ronaldo vẫn phải chấp nhận cắt giảm 25% thu nhập. Đây là điều khoản trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm của CR7 tại Man United.
cr7-1661711903.jpeg
Ronaldo khó chịu vì bị Man United cắt giảm lương

Trước đó, chân sút 37 tuổi nhận mức lương 480.000 bảng/tuần. Hiện tại, anh chỉ nhận khoản thu nhập trị giá 360.000 bảng/tuần. Dẫu thù lao của Ronaldo thấp nhưng vẫn nằm trong top cao của Ngoại hạng Anh. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, đây được xem là một trong những lí do khiến CR7 muốn rời Old Trafford ở kì chuyển nhượng này.

Tại Ngoại hạng Anh năm nay, Ronaldo chỉ 1 lần góp mặt ở đội hình xuất phát của Man United. Anh ra sân 4 trận tại Premier League nhưng phần lớn đều vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận thắng Southampton, huấn luyện viên Ten Hag tung CR7 vào sân ở phút 68 để thay cho Jadon Sancho. Dẫu vậy, anh không để lại nhiều dấu ấn ngoài việc bị thất thế ở các pha tranh chấp và có đường chuyền khó khiến đồng đội không thể xử lý bóng.

Hiện tại, người đại diện Jorges Mendes đang cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo. Phương án tốt nhất cho tiền đạo người Bồ Đào Nha là trở lại câu lạc bộ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, truyền thông Italia cho biết, Napoli đang xem xét việc kí hợp đồng với Ronaldo nếu phải bán Victor Osimhen.

Bảo Ngọc