Ronaldo khiến bạn thân ngỡ ngàng về khả năng hội họa

Tiền đạo 37 tuổi cười khoái chí sau khi hoàn thành bức vẽ người bạn thân Pepe.

Trong thời gian hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022, tiền đạo 37 tuổi đã tham gia vào một tử thách vẽ đồng đội Pepe. 101 Great Goals chia sẻ đoạn video Cristiano Ronaldo tham gia thử thách vẽ đồng đội Pepe. Sau vài phút thử sức, không làm những người chứng kiến thất vọng, Ronaldo đã khoe bức họa người bạn thân cùng nụ cười vô cùng sảng khoái.

Tuy nhiên, vẻ mặt của Pepe lại có chút ngỡ ngàng trước bức hoạ của CR7. Đoạn video đăng tải cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Tất cả đều cảm nhận được sự thoải mái của siêu sao người Bồ trước thềm trận đấu mở màn tại World Cup 2022.

pepe-1669096916.jpeg
Ronaldo vẽ trung vệ Pepe

Hôm 20/11, Ronaldo và Messi cùng nhau đăng tải tấm hình ngồi chơi cờ Vua. Bất chấp việc bức ảnh mang tính chất quảng bá, cổ động viên bóng đá lẫn truyền thông trên toàn thế giới đều bày tỏ sự thích thú cao độ. Trong cuộc họp báo trưa 21/11 (giờ Hà Nội) của tuyển Bồ Đào Nha, CR7 một lần nữa nhắc về tấm hình này. "Chúng ta chiếu hết không chỉ trong cờ Vua, mà trong cuộc sống nữa. Tôi muốn là người chiếu hết Messi. Chuyện đó xảy ra trong một ván cờ Vua. Càng tuyệt vời hơn nếu tôi chiếu hết Messi trong bóng đá".

Khi được hỏi chức vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha có giải quyết được cuộc tranh luận về việc anh hay Messi hay nhất mọi thời đại, Ronaldo thành thật chia sẻ “Tôi không nghĩ mọi thứ được định đoạt theo cách này. Ngay cả khi Bồ Đào Nha vô địch World Cup, cuộc tranh cãi vẫn tiếp diễn thôi. Một số người thích tôi và ngược lại. Nó là điều mà cuộc sống vốn dĩ vận hành".

"Tôi tin Bồ Đào Nha có thể làm nên chuyện tại World Cup. Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất. Đó là một giấc mơ. Nhưng nếu không giành thêm bất kỳ danh hiệu nào nữa, tôi vẫn tự hào về sự nghiệp của mình", Ronaldo khép lại.

19 giờ ngày 24/11 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân tại bảng H gặp Ghana.

Bảo Ngọc