Ronaldo được đặc cách sống cùng bạn gái khi tới Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo sẽ được sống cùng bạn gái, Georgina Rodriguez, bất chấp quy định khắt khe về hôn nhân của Saudi Arabia.

ro6-1672989420.jpg

Cristiano Ronaldo và bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez được cho là sẽ không bị hạn chế bởi các điều luật nghiêm ngặt của Saudi Arabia đối với các cặp đôi chung sống mà chưa đăng ký kết hôn một cách hợp pháp. Cầu thủ 37 tuổi, gia nhập Al-Nassr theo hợp đồng hai năm rưỡi trị giá 173 triệu bảng một mùa, đã có lễ ra mắt câu lạc bộ Al-Nassr vào đầu tuần này cùng với bạn gái chung sống sáu năm qua, Georgina, và các con trên sân vận động chật kín 25.000 cổ động viên. Tuy nhiên, với việc cặp đôi chưa đăng ký kết hôn, chuyện sống chung với nhau về mặt lý thuyết là vi phạm luật pháp của Saudi Arabia.

“Mặc dù luật vẫn cấm sống chung mà không có hợp đồng hôn nhân, nhưng chính quyền đã bắt đầu làm ngơ và không bắt bớ bất cứ ai”- một cổ động viên chia sẻ thông tin với phóng viên The Sun (Anh)- “Tất nhiên, những luật này được sử dụng khi có vấn đề hoặc phạm tội". Một cổ động viên khác nói: "Chính quyền Saudi Arabia ngày nay không can thiệp vào vấn đề này (trong trường hợp với người nước ngoài), nhưng luật pháp tiếp tục cấm sống chung ngoài hôn nhân".

Ronaldo vẫn chưa có trận ra mắt ở Al-Nassr. Đội bóng không thể đăng ký Ronaldo vì họ đã vượt quá hạn ngạch cầu thủ nước ngoài. Điều này có nghĩa là câu lạc bộ sẽ phải bán hoặc sa thải một trong những cầu thủ nước ngoài của họ mới có thể có chỗ cho “ngôi sao” người Bồ Đào Nha.

Phương Quyên