Ronaldo đón con gái về nhà

Cristiano Ronaldo đã chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên của bé gái mới chào đời sau khi trở về nhà trên trang cá nhân cùng lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ đã đứng bên anh trong những ngày khó khăn vừa qua.

cr7-1650602598.jpg

3 ngày sau khi bé trai trong cặp song sinh nhà Cristiano Ronaldo qua đời, cầu thủ của Manchester United đã đón vợ và con gái nhỏ về nhà, chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau trên mạng xã hội như một lời cảm ơn và chia sẻ rằng, cuộc sống mới của họ đã bắt đầu một lần nữa. Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez, 28 tuổi và chị gái song sinh của cậu bé xấu số, bình an giữa những người thân yêu trong gia đình nhỏ của họ. Vậy là cầu thủ 37 tuổi đã có năm đứa con - một gia đình đông và hạnh phúc.

Đăng trên Instagram, huyền thoại của Manchester United cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và nói thêm: “Bây giờ là lúc để chào đón một cuộc đời mà chúng ta vừa được chào đón vào thế giới này”. Bức ảnh chụp cho thấy Ronaldo bế đứa trẻ sơ sinh bằng cánh tay trái và ôm cô con gái khác - Alana Martina, bằng tay phải. Hôm thứ hai vừa qua, cặp song sinh gồm một trai và một gái đã chào đời, nhưng ngay sau đó, Ronaldo đăng trên mạng xã hội rằng cậu con trai nhỏ của anh đã không thể chiến thắng số phận.

"Ngôi nhà thân yêu. Gio và bé gái của chúng tôi cuối cùng cũng được ở bên chúng tôi”, Ronaldo viết trong bài đăng mới nhất, “Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả những lời nói và cử chỉ tử tế. Sự ủng hộ của các bạn là rất quan trọng và tất cả chúng tôi đều cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng mà các bạn dành cho gia đình chúng tôi. Bây giờ là lúc để chào đón một cuộc đời mà chúng ta vừa được chào đón vào thế giới này”.

Con cả của Ronaldo, Cristiano Ronaldo Jr, 11 tuổi và sinh vào tháng 6/2010. Danh tính của mẹ đứa con đầu lòng này được giấu kín. Trong một cuộc phỏng vấn, Ronaldo nói với người dẫn chương trình truyền hình Jonathan Ross: “Mọi người suy đoán rằng tôi đã cặp kè với cô gái này hay cô gái khác, hoặc có một người mẹ đẻ thuê. Tôi chưa bao giờ nói với ai và sẽ không bao giờ tiết lộ về bí mật đó”. Năm năm trước, vào tháng 6/2017, cầu thủ người Bồ Đào Nha thông báo anh có cặp song sinh là Eva và Mateo. Một tháng sau, anh tiết lộ anh đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình với bạn gái Georgina Rodriguez. Tháng 11/2017, Alana Martina chào đời và đây là đứa con chính thức với một cô gái công khai đầu tiên của ông bố hiện đã có 5 con này.

Phương Hạnh