Ronaldo cùng bạn gái tận hưởng kỳ nghỉ ở Dubai trước trận giao hữu với Messi

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã trải qua kỳ nghỉ sang trọng ở Dubai chỉ vài ngày trước trận giao hữu với Lionel Messi.

ronaldo-di-nghi-cung-ban-gai-1705032840.jpg

Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã chia sẻ một loạt hình ảnh cho thấy họ đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Dubai. Cặp uyên ương rời Riyadh (Saudi Arabia), nơi CR7 đang khoác áo Al Nassr, để tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất xả hơi sau nửa chặng đường mùa giải.

Thông qua tài khoản Instagram của mình, Ronaldo và Rodriguez đều đăng một bức ảnh tạo dáng dưới làn nước trong vắt của Dubai. Bức ảnh đã nhận được hơn một triệu lượt thích chỉ sau 1 giờ, minh chứng cho lượng người theo dõi khủng mà cặp đôi này có được trên thế giới ảo.

ronaldo-di-nghi-cung-ban-gai2-1705032840.jpg

Chuyến đi đến thành phố sang trọng này đánh dấu điểm đến đầu tiên của Ronaldo và Rodriguez trong năm 2024 sau khi trải qua kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha.

Họ không chỉ tận hưởng những giây phút thư giãn như vợ chồng mà còn là dịp để gia đình cùng tận hưởng niềm vui khi có con cái và bạn bè thân thiết đi cùng. Trong một bức ảnh khác được Ronaldo chia sẻ, người ta có thể thấy khoảnh khắc thân mật với Georgina và những đứa trẻ trên bãi biển với dòng mô tả “Cuộc sống của tôi”. Rodriguez thêm vào thư viện ảnh của mình một ghi chú ghi lại cảm giác của kỳ nghỉ này: “Gia đình... Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”.

Việc gia đình chuyển đến Trung Đông diễn ra sau khi Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr, một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất khu vực. Sự thay đổi này đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời và gia đình anh. Gần đây, họ đã đến thăm Al-Ula, một khu vực thiên nhiên có cảnh quan tuyệt đẹp, nơi họ cũng chia sẻ những bức ảnh về kỳ nghỉ của mình.

ronaldo-di-nghi-cung-ban-gai3-1705032840.jpg

Ronaldo đã kết thúc năm 2023 bằng danh hiệu "Vua phá lưới thế giới" với 54 bàn thắng. Sau những ngày nghỉ ngơi, tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể thi đấu trở lại trong trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải gặp Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Trận đấu mà CR7 chắc chắn sẽ có mặt là trận giao hữu thứ hai gặp câu lạc bộ Inter Miami vào ngày 1/2. Khi đó, 2 danh thủ xuất sắc nhất 2 thập kỷ qua gặp lại nhau tại sân vận động ở Saudi Arabia.

webthethao.vn