Ronaldo chỉ trích báo chí đưa tin sai sự thật về anh

Tiền đạo 37 tuổi phủ nhận hầu hết thông tin xuất hiện trên báo chí về tương lai của mình trong thời gian gần đây.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Ronaldo rất muốn rời Manchester United ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Ưu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha là chuyển đến câu lạc bộ có suất dự Champions League. Đáp trả về những đồn đoán xung quanh tương lai của bản thân suốt thời gian qua, Ronaldo viết trên Instagram: "Mọi người sẽ biết sự thật khi tôi trả lời phỏng vấn trong vài tuần nữa. Truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức tôi đưa ra thì chỉ có 5 tin là đúng. Hãy tưởng tượng xem nó như thế nào. Hãy áp dụng mẹo này mà chọn lọc".
cr7-1660699344.jpeg
Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích báo chí vì tung tin đồn không đúng sự thật về tương lai của anh

Mùa giải đã trôi qua được 2 vòng, tương lai của Ronaldo vẫn là dấu hỏi. Theo truyền thông xứ sở sương mù, CR7 vẫn cử người đại diện Jorge Mendes tích cực đàm phán để tìm lối thoát khỏi Old Trafford. Hàng loạt đội bóng lớn đã được đội ngũ của Ronaldo liên hệ nhưng đều lắc đầu do không thể đáp ứng mức lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Ronaldo đã vắng mặt hầu như toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải của "nửa đỏ" thành Manchester vì lý do gia đình. "Quỷ đỏ" ban đầu nhất quyết từ chối bán Ronaldo nhưng theo thông tin mới nhất từ Mirror, huấn luyện viên Erik ten Hag đã hết kiên nhẫn với tiền đạo 37 tuổi nên Manchester United thay đổi ý định, cân nhắc bán anh ngay trong mùa hè này.

Ngay cả khi ở lại, Ronaldo cũng đối mặt nhiều khó khăn. Man United đang trải qua quãng thời gian thi đấu bết bát với 2 trận thua. Báo chí xứ sương mù mỉa mai nếu hàng công "Quỷ đỏ" tiếp tục "tịt ngòi" ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này, giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng 8" của Manchester United sẽ được trao cho pha phản lưới của Mac Allister - cầu thủ thuộc biên chế Brighton.

cmt-1660699809.jpeg
Bình luận của Ronaldo tố cáo những thông tin sai về anh

Với cá nhân Ronaldo, anh dường như không hề hài lòng với triết lý bóng đá mà huấn luyện viên Erik ten Hag đang xây dựng tại Old Trafford. Thậm chí, 2 nhân vật có tầm ảnh hưởng này đã có lời qua tiếng lại trong buổi tập gần nhất. Ngoài ra, siêu sao Bồ Đào Nha được cho là không thể hòa nhập với phòng thay đồ Man United sau khi trở lại hội quân. Một số nguồn tin tiết lộ, Ronaldo thường xuyên ngồi một mình ở canteen trong bữa ăn trưa.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay chỉ còn chưa đầy 15 ngày nữa sẽ đóng cửa, song mọi thứ vẫn "rối tinh rối mù" tại Man United. Bên cạnh tương lai của Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford đang tuyệt vọng trong khâu tăng cường lực lượng. Gần đây, họ theo đuổi tiên vệ Rabiot của Juventus, nhưng bỏ cuộc vì cầu thủ người Pháp đòi lương quá cao.

Sau những gì Ronaldo mới đăng tải, đông đảo người hâm mộ có lẽ đang nín thở chờ đợi "sự thật" mà CR7 nhắc đến.

Bảo Ngọc