Rohto-Mentholatum tài trợ các đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024-2027

Sáng ngày 2/4, đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ các đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024-2027. Bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao tới dự và chứng kiến Lễ ký kết.

Theo đó, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ là Nhà tài trợ đồng hành của các đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam bao gồm: đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ và đội tuyển quốc gia U22 và U23 Việt Nam. Đây không chỉ là sự hợp tác của Rohto với VFF mà còn là sự kết hợp giữa tinh thần thể thao và sự cam kết đem lại giá trị cho người dân Việt Nam của Rohto.

Tới dự Lễ công bố có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao; ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch VFF; ông Nguyễn Quốc Hội - Ủy viên thường trực VFF; ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng Giám đốc Công Ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam); ông Nguyễn Phú Kiên - Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc; bà Cao Lê Lan Dung - Quản lý Chiến lược MK và Hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ nhãn hàng V.Rohto. Về phía đại diện các đội tuyển quốc gia Việt Nam có ông Hoàng Anh Tuấn - huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024, cùng các tuyển thủ đội tuyển nam, nữ, U23 quốc gia…

tai-tro-1712034870.jpg
Ký kết hợp đồng tài trợ giữa VFF và Công ty Rohto-Mentholatum

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng Giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum - chia sẻ: “Tôi đã sống ở Việt Nam trong một thời gian dài, đủ để chứng kiến những bước chân của các cầu thủ trên sân cỏ, qua những thăng trầm, những chiến thắng và những giai đoạn khó khăn. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn là một phần của cuộc sống, là nguồn cảm hứng không ngừng cho hàng triệu người dân Việt Nam. Và hôm nay, với tư cách là một người yêu bóng đá và là đại diện của Công ty Rohto, tôi rất hạnh phúc khi được thông báo rằng, chúng tôi sẽ đồng hành, tiếp sức cho các cầu thủ của đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm tới”.

tang-ao-1712034963.jpg
Đại diện VFF tặng áo có chữ ký của các cầu thủ quốc gia cho ông Hirofumi Shiramatsu

Đại diện VFF, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký - cho biết: "Bóng đá Việt Nam đang tích cực hướng tới các giải đấu quốc tế quan trọng, được thể hiện thông qua những nỗ lực đầu tư rất lớn từ phía VFF. Để thực hiện một cách hiệu quả các kế hoạch đó, bên cạnh sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp và hỗ trợ của các Cơ quan quản lý Nhà nước, thì sự đồng hành của các Nhà tài trợ, sự cổ vũ động viên của người hâm mộ, của các cơ quan truyền thông báo chí có ý nghĩa rất quan trọng. Vì vậy, hợp đồng tài trợ kéo dài trong giai đoạn từ năm 2024-2027 của Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) ngày hôm nay thực sự là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với Bóng đá Việt Nam nói chung, với các đội tuyển quốc gia nói riêng".

tr-1712035166.jpg

Ông Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh: "Những sự đồng hành này sẽ góp phần giúp các đội tuyển có thêm những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế. Với ý nghĩa đó, VFF trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đối với các đội tuyển quốc gia Việt Nam. VFF ấn tượng và đánh giá cao sự kết hợp giữa tinh thần thể thao và sự cam kết đem lại giá trị cho người dân Việt Nam của Rohto, thông qua hoạt động đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cùng với tinh thần “Never Say Never - Không bao giờ nói không bao giờ” của Rohto, các đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phát huy ý chí, khát vọng trên tinh thần "Không bao giờ từ bỏ", nỗ lực thi đấu cống hiến hết mình để đạt được những thành công mới, đáp ứng sự kỳ vọng và mang đến niềm vui cho đông đảo người hâm mộ nước nhà”.

Trong bối cảnh Bóng đá Việt Nam đang khó khăn trong việc huy động các nguồn lực xã hội thì sự đồng hành của Nhà tài trợ càng có ý nghĩa quan trọng với các đội tuyển Bóng đá quốc gia cho các mục tiêu trọng điểm trong thời gian tới.

Mai Anh