Real Madrid vẫn chưa bỏ tham vọng theo đuổi Mbappe

Trở về từ World Cup 2022, tương lai của Mbappe liên quan đến Real Madrid 1 lần nữa lại được nhắc đến. Florentino Perez cố gắng ký hợp đồng với Mbappe một lần nữa. Kền kền trắng vẫn chưa từ bỏ tham vọng tuyển mộ ngôi sao tài năng nhất của bóng đá thế giới.

World Cup 2022 đã kết thúc và đội tuyển Pháp đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch trước Argentina tại trận chung kết. Dù vậy, điểm nhấn của trận đấu vẫn thuộc về Mbappe khi anh gây ấn tượng mạnh với cả thế giới bằng 1 cú hattrick cùng 1 cú đá thành công trên loạt luân lưu.

Mbappe là chủ nhân của "Chiếc giày Vàng" World Cup 2022 với 8 bàn thắng và anh chỉ còn kém thành tích ghi bàn tốt nhất lịch sử của Klose 4 bàn thắng nữa mà thôi. Có mặt ở 2 kỳ World Cup và tiền đạo này đã có được tới 12 bàn thắng ở độ tuổi 23.

Mbappe chính là cầu thủ sáng giá nhất lúc này để có thể viết tiếp lịch sử cho bóng đá thế giới khi kỷ nguyên của Messi và Ronaldo đang dần khép lại. Chính vì vậy, rất nhiều người chờ đợi "Phó Chủ tịch" có 1 bến đỗ vĩ đại hơn PSG hiện tại, đó chính là Real Madrid.

mbappe-1671673940.jpeg
Kylian Mbappe giành giải "Vua phá lưới" World Cup 2022

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Real Madrid sẵn sàng chi 1 tỷ euro cho Mbappe, bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lương, tiền hoa hồng và bản quyền hình ảnh của cầu thủ. Việc Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid khi đội bóng ở La Liga nghĩ rằng đó là một thỏa thuận đã xong không khiến Madrid ngừng ký hợp đồng với cầu thủ của PSG. Đó ít nhất là những gì 'La Gazzetta dello Sport' nói.

Theo tờ báo của Ý, Real Madrid sẽ một lần nữa chiến đấu để ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Để có được anh ta, họ sẽ phải lấy sổ séc ra và chi tiêu lớn. 'La Gazzetta dello Sport' báo cáo rằng, Madrid sẵn sàng chi một tỷ euro cho anh ấy. Điều đó sẽ bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lương, hoa hồng và quyền hình ảnh của cầu thủ. 630 triệu euro sẽ là lương của Mbappe trong 4 mùa tới, phí chuyển nhượng sẽ là 150 triệu cộng thêm tiền thưởng chuyển nhượng và hoa hồng.

Real Madrid chỉ cần đạt được những thoả thuận với cá nhân Mbappe cùng mức giá chuyển nhượng với PSG, không loại trừ khả năng bom tấn lớn nhất hè 2023 sẽ phát nổ. Đó cũng có thể xem là 1 thương vụ chuyển nhượng thế kỷ nữa của đội bóng Hoàng gia sau trường hợp của Ronaldo vào năm 2009.

real-1671673453.jpeg
Chủ tịch Perez vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa Mbappe về Bernabeu

Chủ tịch Real Madrid tin rằng,, Mbappe nên dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Florentino Perez được cho là đã nói với những người thân cận rằng ông sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người Paris. Về phần tiền đạo này, dù đã gia hạn cách đây vài tháng nhưng được cho là đã nghĩ đến việc rời sân Parc des Princes.

Mbappe khiến nhiều người ngạc nhiên khi quay lại sân tập chỉ chưa đầy 72 giờ sau khi kết thúc trận chung kết World Cup 2022. Hôm 21/12, Mbappe xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Camp des Loges. Chân sút sinh năm 1998 quyết định trở lại tập luyện cùng PSG và không muốn có thêm ngày nghỉ sau World Cup 2022. Với việc Mbappe trở lại sân tập, không loại trừ khả năng anh có thể ra sân ở vòng 16 Ligue 1, khi PSG đối đầu Strasbourg vào rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội).

Bảo Ngọc