Real Madrid đón chờ “ngôi sao" tương lai

Tiền đạo trẻ Endrick đang gây ấn tượng mạnh mẽ bằng những bàn thắng cho tuyển Brazil và khiến người hâm mộ Real Madrid hào hứng nghĩ về những viễn cảnh tươi sáng khi anh đến với họ vào mùa hè này.

Tài năng của Palmeiras đã được bán cho Real Madrid với giá hơn 40 triệu euro, nhưng anh chỉ đến vào cuối mùa giải sau khi bước sang tuổi 18. Nhưng xem ra không mất nhiều thời gian để người hâm mộ đội bóng thủ đô bắt đầu yêu mến Endrick - "ngôi sao" đang lên mới nhất của bóng đá Brazil. Nhật báo thể thao Marca chạy tiêu đề: “Endrick đã ra mắt tại Bernabeu với phong cách tuyệt vời”.

Khi Endrick cầm bóng trong tay và có vẻ sẵn sàng thực hiện quả phạt đền muộn để giúp Brazil gỡ hòa trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vào hôm 26/3 vừa qua. Đó là cơ hội để anh ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu trên sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, sau vài lời trao đổi với Lucas Paqueta, cầu thủ 17 tuổi đã trao bóng cho đồng đội, người sau đó đã chuyển hóa thành bàn gỡ hòa 3-3. Khán giả ở Bernabeu không hài lòng khi Endrick lùi lại và đưa bóng đi. Họ muốn thấy "ngôi sao" tương lai của mình tỏa sáng rực rỡ nhất trong dịp trọng đại này. “Tôi cảm thấy vô cùng bình tĩnh. Trước đây tôi chỉ vào Bernabeu để chụp vài bức ảnh nhưng hôm nay tôi đến đây để thi đấu. Tôi vô cùng hạnh phúc!”, Endrick chia sẻ.

endrick-1711621558.webp
Endrick khiến người hâm mộ Real Madrid mong chờ anh đến với họ vào mùa hè này

Sau trận đấu, Endrick chạy đến ôm lấy bạn gái và người thân. Tài năng trẻ này, cùng với những đồng hương đàn anh Vinicius và Rodrygo, cũng đã đến gặp ông Florentino Perez - Chủ tịch Real Madrid. “Chúng tôi đang đợi cậu ở đây!”, ông Perez nói với Endrick.

Endrick chỉ ra sân lần thứ ba và thứ tư cho đội tuyển quốc gia, nhưng đây chắc chắn là 1 tuần tuyệt diệu nhất khi anh ghi những bàn thắng đầu tiên - bao gồm bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Anh, khiến anh trở thành cầu thủ nam trẻ nhất ghi bàn thắng quốc tế tại sân Wembley. Endrick chia sẻ: “Vinicius đã nói với tôi về cách chúng tôi cần làm để đưa tuyển Brazil trở lại vị trí dẫn đầu, nơi lẽ ra chúng tôi không nên rời đi. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu và giành những danh hiệu. Chúng tôi có thể không thể thắng mọi trận đấu, nhưng chúng tôi không được thiếu quyết tâm”.

Trang Trang