Ramsdale đã kí hợp đồng mới với Arsenal

Thủ thành Aaron Ramsdale đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với "Pháo thủ" thành London.

Mùa hè tới, bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh chất lượng, Arsenal còn phải tiến hành trói chân những cầu thủ chủ chốt của mình bằng một bản hợp đồng mới.

Ngày 18/5, Aaron Ramsdale đã chính thức gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Thông tin này đã được Pháo thủ công bố trên trang chủ. Cụ thể, thủ thành người Anh sẽ gắn bó thêm 3 năm nữa với sân Emirates (tới năm 2026), kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Ramsdale cập bến Emirates từ Sheffield United vào mùa hè 2021. Khi đó, mức giá 30 triệu bảng được cho là quá đắt với 1 thủ môn chưa có mấy tiếng tăm như Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, anh đã chứng minh giá trị của mình khi nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 ở khung gỗ Arsenal.

ramsdale-1684462039.jpeg
Arsenal chính thức công bố hợp đồng mới

Ở Premier League mùa này, Ramsdale đã có 13 trận giữ sạch lưới (đứng thứ 3 giải đấu), góp công lớn giúp Arsenal trở thành đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch đầy bất ngờ với Man City.

Sau khi hợp đồng được kí kết, Ramsdale đã gửi lời cảm ơn tới cổ động viên. Bên cạnh đó, anh khẳng định rất dễ dàng khi quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal.

“Arsenal là 1 câu lạc bộ lớn với những thủ môn thật tuyệt vời. Ở Emirates, tôi luôn cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ dành cho mình. Các bạn cũng giúp tôi cảm nhận được tình yêu mà tôi dành cho Arsenal. Tôi cảm thấy vinh dự khi các bạn đã chào đón tôi và muốn tôi ở lại. Vì vậy, đây là quyết định rất dễ dàng. Hãy tiếp tục tiến về phía trước và tạo thêm những điều thần kỳ mới”, Ramsdale chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Arsenal.

Ramsdale và Arsenal đã có mùa giải thành công ngoài mong đợi khi trực tiếp cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City. "Pháo thủ" đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian mùa giải nhưng lại sảy chân đáng tiếc ở giai đoạn quyết định.

Mùa Hè tới, bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh chất lượng, Arsenal còn phải tiến hành trói chân những cầu thủ chủ chốt của mình bằng một bản hợp đồng mới. Fabrizio Romano xác nhận, "Pháo thủ" sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với Bukayo Saka. Ký giả người Ý cho biết "Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng mới của Bukayo Saka trong vài tuần tới - tất cả đã được thỏa thuận xong từ tháng Hai, tài liệu đã sẵn sàng. Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến năm 2028".

Trang Trang