Ramos quyết tâm đánh bại Real Madrid trong lần trở lại Bernabeu

Trên mạng xã hội, Sergio Ramos tuyên bố trở lại Bernabeu với mục tiêu đánh bại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ tiếp đón Sevilla tại vòng 26 La Liga vào 3 giờ (rạng sáng 26/2) tại Bernabeu. Tâm điểm trận này là Sergio Ramos.

Như đã biết, sau 16 năm gắn bó và "no nê" danh hiệu (đoạt 22 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League), Ramos rời Real Madrid đến Paris Saint-Germain hồi mùa hè năm 2021. Ba năm sau khi chia tay, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ lần đầu tiên trở lại Bernabeu chống lại đội bóng cũ trong màu áo Sevilla.

ramos-1708864437.jpeg
Ramos va chạm với Rudiger ở trận lượt đi

Trong cuộc phỏng vấn cách đây 2 ngày, Ramos cho biết sẽ không ăn mừng nếu xé lưới Real Madrid. Đồng thời, hậu vệ 37 tuổi cho hay sẽ rất vui nếu Sevilla đánh bại Los Blancos.

Huyền thoại của Real Madrid nói: “Tôi rất tôn trọng Real Madrid nên nếu ghi bàn, tôi sẽ không ăn mừng. Tuy nhiên, nếu ghi bàn mang về chiến thắng thì tôi sẽ rất vui bởi 3 điểm này rất quan trọng với Sevilla”.

Một ngày trước khi trở lại Bernabeu đá trận đấu đặc biệt, Ramos đăng tải trên Instagram thông điệp bày tỏ quyết tâm đánh bại Real Madrid. Trên mạng xã hội, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha viết: “Sau nhiều năm, trận đấu đặc biệt nhất với cùng một mục tiêu - chiến thắng”.

Thông điệp của Ramos không chỉ mang đến hi vọng cho fan Sevilla mà cả người hâm mộ Barca. Hiện tại, Sevilla đang chiến đấu trụ hạng, còn Barcelona kì vọng Real Madrid sảy chân để sống lại hy vọng đua vô địch. Trước khi Real tiếp đón Sevilla, Barca đã đánh bại Getafe 4-0 tại vòng 26, qua đó tạm rút ngắn khoảng cách với Los Blancos xuống còn 5 điểm.

Về phía Real, các Madridista sẽ dành cho Ramos sự chào đón đặc biệt. người hâm mộ Real sẽ hát bài hát ca ngợi bàn thắng lịch sử của Ramos ở trận chung kết Champions League 2013-2014 giữa Los Blancos với Atletico. Ở trận này, Ramos ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Real ở phút 90+3 (Atletico dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Godin ở phút 36).

“Bàn thắng vàng” của Ramos là tiền đề giúp Real Madrid đánh bại Atletico với tỉ số 4-1 chung cuộc trong hiệp phụ, qua đó hoàn tất cú La Decima lịch sử (vô địch Cúp C1/Champions League lần thứ 10).

Theo Macca