Quy Nhơn tổ chức 2 giải Quần vợt bãi biển quốc tế trong tháng 8

Từ ngày 18 đến 25/8 tại Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra 2 giải Quần vợt bãi biển tầm cỡ quốc tế. Giải đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức. Hai giải đấu sẽ được tổ chức tại bãi biển Xuân Diệu, một trong những bãi biển đẹp nhất của Quy Nhơn, nơi nổi tiếng với cát trắng mịn và làn nước trong xanh.

quan-vot-2-1723041157.jpg
Từ ngày 18 đến 25/8 tại Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra 2 giải Quần vợt bãi biển tầm cỡ quốc tế

Giải Quần vợt bãi biển quốc tế ITF - BT50 đầu tiên tranh Cúp Fleur De Lys 2024, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 đến 21/8.

Tiếp nối sau đó, giải Quần vợt bãi biển quốc tế ITF - BT50 thứ hai tranh Cúp Vietravel 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25/8.

Dự kiến, 2 giải đấu sẽ thu hút gần 100 tay vợt đẳng cấp đến từ nhiều nơi trên thế giới, như: Nhật Bản, Thái Lan, Philippines, Slovakia, Latvia, Việt Nam… Nội dung thi đấu của 2 giải Quần vợt bãi biển quốc tế ITF - BT50 2024 gồm đôi nam và đôi nữ với tổng giá trị giải thưởng 8.000 USD.

Quần vợt bãi biển là môn thể thao kết hợp các yếu tố giữa quần vợt và bóng chuyền, được chơi trên bãi biển, xuất hiện trên thế giới từ những năm 1970. 

Đây là cơ hội cho các tay vợt thể hiện tài năng tại đấu trường quốc tế, đồng thời trải nghiệm sự hấp dẫn của môn Quần vợt bãi biển tại một trong những địa điểm lý tưởng nhất cho các hoạt động thể thao biển.

Sự kiện này không chỉ là một giải đấu thể thao quốc tế mà còn là cơ hội để các tay vợt giao lưu, tranh tài, cùng khán giả cảm nhận sức nóng của mùa hè qua những trận đấu gay cấn. 

Giải cũng là dịp để tỉnh Bình Định đẩy mạnh hình ảnh địa phương trên toàn quốc và quốc tế, qua đó, góp phần quảng bá tiềm năng du lịch, văn hóa, thể thao…