Quảng Ninh tổ chức giải Golf mở rộng chào mừng thành công Đại hội Thể thao toàn quốc

Giải Golf Quảng Ninh mở rộng sẽ khởi tranh tại sân Golf Tuần Châu (thành phố Hạ Long) vào ngày 17/12, nhằm chào mừng thành công Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022. Đây là giải đấu được tổ chức sau khi môn Golf trong chương trình Đại hội thi đấu xong, cùng với nhiều môn thể thao trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc đang đi vào những ngày thi đấu cuối.

golf-1670984409.jpg
Ảnh minh họa

Giải đấu này do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hiệp hội Golf Quảng Ninh tổ chức. Dự kiến có 160 tay golf từ các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham dự. Giải đấu chia thành các bảng và thi đấu theo thể thức HDC ngày System 36. Theo đánh giá chuyên môn, giải sẽ quy tụ những golf thủ có trình độ chuyên môn cao. Giải được nhiều doanh nghiệp lớn quan tâm tài trợ.

Giải Golf Quảng Ninh mở rộng là một trong những giải đấu được đưa vào danh sách các hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch chính thức hàng năm của tỉnh. Giải năm nay được tổ chức chào mừng thành công của Đại hội Thể thao toàn quốc, góp phần quảng bá hình ảnh Quảng Ninh - điểm đến của các sự kiện văn hóa thể thao; đồng thời góp phần thúc đẩy, kích cầu, quảng bá du lịch Quảng Ninh trong tình hình mới.

Hà Phong