Quang Hải sớm trở về V.League

Sau gần 1 năm khoác áo câu lạc bộ Pau FC, cơ hội dành cho Quang Hải thi đấu tại Ligue 2 ngày càng ít ỏi. Thậm chí, sau khi về dự AFF Cup 2022, Quang Hải còn mất luôn vị trí trên băng ghế dự bị và thường xuyên bị đẩy xuống đội hình B thi đấu ở giải hạng 5 của Pháp.

gan-day-quang-hai-tham-chi-con-mat-luon-vi-tri-tren-bang-ghe-du-bi-o-pau-fc-1680403261.jpg
Gần đây, Quang Hải thậm chí còn mất luôn vị trí trên băng ghế dự bị ở Pau FC

Mới đây, người đại diện mới của Quang Hải là ông Michele Fersini đã hé lộ khả năng, câu lạc bộ Pau FC sẽ sớm thanh lý hợp đồng để Quang Hải có thể tìm bến đỗ mới. Cơ hội để tiền vệ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam tiếp tục ở lại thi đấu ở châu Âu là rất nhỏ, trong khi ở V.League đã có câu lạc bộ chấp nhận mua lại 1 năm hợp đồng còn lại của Quang Hải với câu lạc bộ Pau FC để có sự phục vụ của số 19.

Chuyện "giải cứu" Quang Hải chỉ là vấn đề thời gian, sớm hay muộn khi tiền vệ từng khoác áo Hà Nội FC đang bị quên lãng ở Pháp. Cũng như Văn Hậu hay Công Phượng trước đó từng sang châu Âu tìm kiếm cơ hội, nhưng đều phải sớm trở về khi không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính.

tien-ve-dang-khoac-ao-pau-fc-se-som-tro-ve-choi-o-vleague-1680403181.jpg
Tiền vệ đang khoác áo Pau FC sẽ sớm trở về chơi ở V.League

Muộn nhất là mùa hè này, Quang Hải sẽ quay trở về Hà Nội. Ligue 2 kết thúc vào đầu tháng 6 và đấy chính là thời điểm thuận lợi để Quang Hải có thể ra đi, dù đã ký hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ Pau FC.

Tuy chưa thể tiết lộ bến đỗ mới, nhưng nếu trở về thi đấu ở V.League nhiều khả năng Quang Hải sẽ không đầu quân cho đội bóng cũ, Hà Nội FC. Có tin cho rằng, người về từ Pau FC sẽ khoác áo đội bóng tân binh giàu tiềm lực, đang cần có thêm biểu tượng để thu hút người hâm mộ bóng đá.

Hưng Yên