Quang Hải sẽ chia tay với Pau FC ngay trong tháng 6

Sau thời gian dài bị quên lãng, thậm chí phải xuống thi đấu ở đội hình B của Pau FC, tiền vệ Quang Hải thông qua người đại diện đã đi đến quyết định, sớm thanh lý hợp đồng với đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2 để tìm bến đỗ mới.

Quang Hải có thể sẽ chia tay với câu lạc bộ Pau FC sau khi mùa giải 2022-2023 kết thúc vào ngày 30/6 tới. Hiện đội bóng của Quang Hải đã chắc suất trụ hạng và có vẻ như tiền vệ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Didier Tholot.

“Chúng tôi cảm ơn câu lạc bộ Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, bạn bè và những người đã ủng hộ chúng tôi. Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ”, người đại diện của Quang Hải chia sẻ.

quang-hai-quyet-dinh-som-chia-tay-sau-von-ven-hon-250-phut-thi-dau-cho-pau-fc-va-ghi-1-ban-thang-1685938218.jpg
Quang Hải quyết định sớm chia tay câu lạc bộ Pau FC sau khi mùa giải 2022-2023 kết thúc

Quang Hải quyết định sang Pháp thi đấu cho Pau FC từ đầu năm 2022 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, ngay mùa bóng đầu tiên, Quang Hải đã không có nhiều cơ hội ra sân khi chỉ thi đấu vỏn vẹn trên 250 phút và ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Hồi cuối năm 2022, Quang Hải đã chủ động xin trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022, nhưng không có được phong độ tốt. Trong đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 6, huấn luyện viên Troussier cũng triệu tập Nguyễn Quang Hải cùng Công Phượng, Văn Toàn đang thi đấu cho các câu lạc bộ nước ngoài trở về để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) và Syria.

Hiện tại, một số câu lạc bộ ở V.League, Thai League và Liga của Indonesia bày tỏ sự quan tâm, nhưng chắc chắn, Quang Hải sẽ phải cân nhắc kỹ sau chuyến xuất ngoại không thể nói là thành công.

Thùy Trang