Quang Hải lỡ hẹn trận đấu giao hữu với Dortmund

Tuy được câu lạc bộ Pau FC đồng ý, cho trở về khoác áo đội tuyển tham dự AFF Cup 2022, nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết định sang Thụy Sỹ tập riêng trong hai tuần lễ với huấn luyện viên do chính câu lạc bộ Pau FC lựa chọn.  

Cụ thể, sau trận đấu của Pau FC gặp Colomier tại Cup Quốc gia Pháp vào ngày 19/11, Quang Hải không trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 22/11 tới mà có kế hoạch sang Thụy Sĩ tập luyện riêng.

quang-hai-se-hoi-quan-muon-hon-va-chi-co-5-ngay-tap-chung-cung-dong-doi-de-chuan-bi-cho-aff-cup-2022-1668741258.jpg
Quang Hải sẽ hội quân muộn hơn và chỉ có 5 ngày tập chung cùng đồng đội để chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Huấn luyện viên Didier Tholot của Pau FC nhiều lần khẳng định, Quang Hải vẫn là một phần trong kế hoạch lâu dài của Pau FC và mong muốn cầu thủ tài năng này sẽ có những đóng góp nhiều hơn cho câu lạc bộ. Sau chuyến tập huấn nâng cao tại Thụy Sỹ, Quang Hải dự định sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển vào ngày 15/12 tới và chỉ có 5 ngày tập cùng đồng đội, trước khi AFF Cup 2022 khai cuộc.

Quyết định trở về dự AFF Cup 2022 của Quang Hải là tin vui với huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển, nhưng không ít người vẫn lo cho Quang Hải sẽ để lỡ cơ hội tìm kiếm vị trí, vốn đã rất chật vật ở câu lạc bộ Pau FC.

Hưng Yên