Quang Hải liên tục ngồi dự bị ở Pau FC

Ligue 2 đã trải qua 15 vòng đấu và Quang Hải tiếp tục kéo dài nỗi nhớ sân cỏ khi có trận thứ 5 không được huấn luyện viên Didier Tholot trao cơ hội vào sân thi đấu phút nào.

Rạng sáng nay, Pau FC có chuyến làm khách tại Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2, dù đội bóng cầm hòa trước đối thủ mạnh và mang về 1 điểm, nhưng Quang Hải vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị trận đấu thứ 2 liên tiếp.

tien-ve-tai-nang-25-tuoi-da-ky-hop-dong-2-nam-voi-pau-fc-1668336437.jpg
Tiền vệ tài năng 25 tuổi đã ký hợp đồng 2 năm với Pau FC

Cuối tuần, Pau FC tiếp đón đối thủ Amiens trên sân nhà và giành chiến thắng 2-1, Quang Hải cũng lại tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị. Trong kỳ nghỉ FIFA Days hồi tháng 9, Quang Hải đã trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam và được huấn luyện viên Park Hang-seo trao cơ hội ra sân thi đấu giao hữu trong trận gặp Ấn Độ, nhưng kể từ khi quay trở lại Pau FC cơ hội ngày càng ít đi.

Huấn luyện viên Tholot dù vẫn động viên và tin tưởng Quang Hải sẽ tìm được vị trí ở Pau FC, nhưng hai trận đấu liên tiếp gần đây, Quang Hải thậm chí còn không được ra sân phút nào. Trước đó, tiền vệ số 1 của đội tuyển Việt Nam cũng chỉ thường được tung vào sân ở những phút ít ỏi cuối trận, khi mọi chuyện gần như đã an bài.

qh-1668336554.jpg
Quang Hải từng bày tỏ mong muốn được khoác áo đội tuyển thi đấu tại AFF Cup 2022

Mới đây, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát tín hiệu khi cho rằng, chỉ cần Quang Hải có đủ quyết tâm và đồng ý về thi đấu tại AFF Cup 2022 thì sẽ tác động mạnh hơn để Pau FC cho phép về khoác áo đội tuyển vào dịp cuối năm.

Quang Hải đã ký hợp đồng 2 năm với Pau FC và có vẻ như đây đang là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của tiền vệ tài năng vừa bước qua tuổi 25.

Hưng Yên