Quang Hải được đánh giá cao tại câu lạc bộ mới

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam vừa có buổi ra mắt cùng các tân binh câu lạc bộ Pau FC, thi đấu ở Ligue 2, Pháp. 

quang-hai-co-buoi-tap-dau-tien-o-cau-lac-bo-pau-fc-1656646656.jpg
Quang Hải có buổi tập đầu tiên ở câu lạc bộ Pau FC

Trong buổi ra mắt, Quang Hải khẳng định, đã có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình khi quyết định đầu quân cho câu lạc bộ Pau FC. “Mục tiêu đầu tiên của tôi là thích nghi nhanh nhất với đội bóng, hòa nhập với các đồng đội. Sau đó, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết tài năng và góp sức giúp Pau FC thắng nhiều trận nhất, giành nhiều điểm nhất có thể…”

Trong khi đó, huấn luyện viên Didier Tholot của câu lạc bộ Pau FC nhận xét: “Tôi nhận thấy Quang Hải rất nhanh nhẹn, có kỹ thuật khéo léo, chịu khó di chuyển, xử lý bóng nhanh. Chúng tôi tìm kiếm một cầu thủ biết thích nghi, biết thay đổi, những điều đó là cần thiết trong bối cảnh đội muốn có ai đó đem lại sự khác biệt vào đúng thời điểm. Tôi thấy rằng Hải là lựa chọn hợp lý với Pau FC trong giai đoạn mới của câu lạc bộ. Hải là người có khả năng tạo ra sự khác biệt trong trận đấu… tất nhiên, trong thời gian ngắn sẽ là phi thực tế khi nghĩ về một kết quả khả quan và thành công chóng vánh. Tôi nghĩ Hải cần kiên nhẫn, giảm bớt áp lực trong việc cạnh tranh để ra sân thi đấu.”

Chủ tịch câu lạc bộ Pau FC - ông Laporte-Fray cũng đánh giá rất cao Quang Hải khi khẳng định, đây là bản hợp đồng chất lượng và hy vọng Quang Hải sẽ có nhiều đóng góp vào thành công của câu lạc bộ .

Hôm 30/6, Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên ở câu lạc bộ Pau FC. Dự định từ ngày 3/7, Quang Hải sẽ bắt đầu chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu kéo dài khoảng 3 tuần cùng câu lạc bộ để chuẩn bị cho mùa giải mới của Ligue 2.

T. Trang