Quang Hải đấu giá áo, ủng hộ quỹ thiện nguyện nuôi trẻ em mồ côi

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đóng góp vào quỹ thiện nguyện tại Cần Thơ thông qua việc đấu giá chiếc áo đấu của mình ở đội tuyển quốc gia.

Vừa qua, trong trận đấu giao hữu trên sân Cần Thơ giữa Cựu cầu thủ Cần Thơ và Runam Star, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, các nghệ sĩ và BTC đã nhận được số tiền quyên góp là hơn 400 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền sau 2 sự kiện gộp lại là hơn 800 triệu đồng.

quang-hai-dau-gia-ao-dtvn-1652742198.jpeg
Quang Hải tại galla từ thiện Chung tay cùng bạn đến trường.

Toàn bộ số tiền trên sẽ được đưa vào quỹ từ thiện "Chung tay cùng bạn đến trường". Quỹ này sẽ được các Ban ngành của Thành phố Cần Thơ sử dụng hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi có người thân qua đời sau đại dịch COVID-19.

Ở hiệp 1 của trận đấu, Quang Hải ra sân trong màu áo đội cựu tuyển thủ và Ban huấn luyện câu lạc bộ Bóng đá Cần Thơ. Bước sang hiệp 2, Quang Hải chuyển sang màu áo đội Runam Star. Sau 90 phút, trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà cựu cầu thủ và Ban huấn luyện câu lạc bộ bóng đá Cần Thơ. Trong đó, Quang Hải góp 1 bàn thắng đẹp mắt.

Tiếp nối chuỗi sự kiện giao lưu và làm thiện nguyện tại Thành phố Cần Thơ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng những người đồng hành đã tổ chức buổi đấu giá chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

quang-hai-dau-gia-ao-1652742170.jpeg
Quang Hải đấu giá áo đội tuyển Việt Nam để ủng hộ quỹ Chung tay cùng bạn đến trường.

Buổi Gala có sự tham gia của Chủ tịch câu lạc bộ Cần Thơ, các lãnh đạo Sở, Ban ngành Thành phố Cần Thơ, đại diện các trẻ em mồ côi có người thân qua đời sau đại dịch COVID-19, tập thể đội bóng Runam Star và khách mời. Theo đó, cuộc đấu giá khép lại với mức giá cuối cùng cho chiếc áo là 400 triệu đồng.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của cá nhân Quang Hải, những người tham gia ủng hộ để giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cũng theo ban tổ chức, chiều ngày 15/5/2022, Quang Hải sẽ đến Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ để thăm, giao lưu và trao quà cho các em nhỏ tại đây.

Anh Minh