Quan Văn Chuẩn đang bị tâm lý, huấn luyện viên Troussier sẽ trao cơ hội cho Huy Hoàng?

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại SEA Games 32, nhưng thủ môn Quan Văn Chuẩn chơi không tốt và mắc phải những sai lầm rất khó chấp nhận.  

4 trong số 6 bàn thua của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games tính đến thời điểm hiện tại đều có một phần nguyên nhân từ những tình huống xử lý không chính xác, thậm chí, mắc sai lầm rất ngớ ngẩn khi để bóng tuột khỏi tay dẫn đến bàn thua trong trận đấu với U22 Malaysia.

8-1684205382.jpg
Thủ môn Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm rất ngớ ngẩn trong trận đấu với U22 Malaysia

Mặc dù biết rõ, U22 Indonesia có tay ném biên rất lợi hại, nhưng Quan Văn Chuẩn, dù có lợi thế trong khu vực 16m50 vẫn không thể phán đoán được ý đồ của các cầu thủ Indonesia và phải nhận 2 bàn thua từ các tình huống ném biên của Arhan. Một kỷ lục đáng quên với các thủ môn.

Trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games lần này, huấn luyện viên Troussier còn có thêm thủ môn Đoàn Huy Hoàng, đã chơi rất tốt trong trận đấu cuối cùng, gặp U22 Thái Lan. Đấy hính là lý do để ông thầy người Pháp trao cơ hội cho thủ môn trẻ của câu lạc bộ Viettel bắt chính trong trận đấu tranh huy chương đồng với U22 Myanmar.

4-1684205621.jpg
Thủ môn Đoàn Huy Hoàng đã chơi tốt trong trận hòa 1-1 trước U22 Thái Lan

Cũng không loại trừ khả năng, huấn luyện viên Troussier sẽ có những thay đổi như vẫn thường thấy khi dành ưu tiên cho những cầu thủ lứa U20 ra sân thi đấu để có thêm động lực sau thất bại trước U22 Indonesia.

Đan Phượng