Pogba dính chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới

Không lâu sau trận ra mắt, Paul Pogba đã dính chấn thương gối nên không thể tham dự giao hữu với Barcelona.

Trong mùa hè này, Paul Pogba đã trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của cổ động viên thành Turin vì từng thi đấu thành công trong màu áo Bianconeri trước đây. Thậm chí nhiều người tin rằng, Pogba sẽ tỏa sáng và trở thành "món hời" chuyển nhượng của Juventus.

Tuy nhiên ở buổi tập vừa rồi, anh phải rời sân giữa chừng do cảm thấy đau ở đầu gối. Sau khi tập tễnh trở về khách sạn, Pogba đã tự giảm đau bằng cách ngâm mình trong bể bơi. Hiện vẫn chưa rõ anh cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục, nhưng theo thông tin trên tờ La Gazzetta, cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng.

pogba-1658797099.jpeg
Tiền vệ Paul Pogba vừa dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Juventus

Việc đi lại của Pogba cũng trở nên khó khăn. Cầu thủ người Pháp cố gắng trấn an các đồng đội trên sân tập bằng cách ra dấu "OK". Tuy nhiên sau khi tiến hành chẩn đoán cùng đội ngũ bác sĩ tại Mỹ, tình hình của Pogba trở nên nghiêm trọng hơn. Theo Tuttosport, Pogba thậm chí có thể phải tiến hành phẫu thuật và không thể ra sân tập luyện trong hơn một tháng sắp tới. Còn Football Italia cho rằng thời gian này có thể kéo dài từ 2-3 tháng. "Do cảm thấy đau ở đầu gối phải, Pogba đã đi chụp X-quang. Kết quả, đã có một tổn thương ở sụn chêm. Trong ít giờ tới, Pogba sẽ nhờ chuyên gia tư vấn. Vì vậy, cậu ấy sẽ không tới Dallas", trang chủ Juventus viết.

Theo lịch trình, ngày 27/7 tới Juve đá giao hữu với Barca để khởi động cho mùa giải mới. Do mới dính chấn thương, nên việc Pogba phải làm khán giả ở trận đấu này thi đây cũng không phải là chuyện lạ. Khả năng Pogba ra sân thi đấu ở trận gặp Sassuolo vào ngày 15/8 cũng là điều khó xảy ra.

Ở tuổi 29, cầu thủ người Pháp từng được Juve bán cho Man United với mức giá lên tới 89 triệu bảng này vẫn ở trong giai đoạn sung sức. Anh hứa hẹn sẽ lại có nhiều đóng góp cho đội bóng áo sọc trắng đen trong thời gian tới.

Bảo Ngọc