Phú Thọ chào đón SEA Games 31 - Việt Nam 2021

Tối 5/5, tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, Ban Tổ chức môn Bóng đá nam của tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Chương trình nhằm tạo không khí phấn khởi và cổ vũ tinh thần cho các đội tuyển tham dự SEA Games 31, góp phần lan tỏa thông điệp “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

pt-1-1651833390.jpg
Liên khúc “Trái tim thể thao - Tôi yêu bóng đá” mở màn Chương trình Phú Thọ chào đón SEA Games 31 - Việt Nam 2021

Tham dự chương trình có lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, thành phố Việt Trì, các thành viên Ban Tổ chức SEA Games 31… cùng đông đảo nhân dân và du khách.

pt-2-1651833390.jpg
Liên khúc “Niềm tin chiến thắng” mang lại không khí sôi động cho khán giả.

Tại chương trình, hơn 130 ca sĩ, diễn viên và vận động viên đến từ Đoàn nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Thể dục thể thao tỉnh đã đem đến cho khán giả các tiết mục văn nghệ, đồng diễn võ thuật, khiêu vũ thể thao… kết hợp hiệu ứng ánh sáng hiện đại với nội dung ca ngợi tinh thần thể thao “Fair play”, tình yêu quê hương, đất nước và những nét đẹp văn hóa đặc trưng vùng Đất Tổ. Qua đó, tạo không khí tưng bừng chào đón Ngày hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thể hiện lòng mến khách nhằm quảng bá quê hương Phú Thọ là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.

pt-3-1651833390.jpg
Tiết mục khiêu vũ “Vũ điệu Jive” do các em thiếu nhi biểu diễn.

SEA Games 31 còn là sự kiện mang ý nghĩa giao lưu, quảng bá về văn hóa và du lịch. Đây là cơ hội để tỉnh Phú Thọ quảng bá về vùng đất và con người đất Tổ đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Trong dịp này, ngành Du lịch Phú Thọ đã công bố 7 tour du lịch thể thao trải nghiệm di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh phục vụ các đoàn vận động viên, các cơ quan truyền thông báo chí trong nước, quốc tế, nhân dân và du khách đến với tỉnh Phú Thọ như: Khu Di tích lịch sử Đền Hùng; Làng Cổ Hùng Lô; Bảo tàng Hùng Vương; đồi chè Long Cốc; vườn Quốc gia Xuân Sơn; khu du lịch Thanh Thủy...

pt-4-1651833390.jpg
Đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Ban tổ chức địa phương cũng lắp đặt màn hình LED với diện tích 60m2 tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì để tạo không gian tập trung cho người hâm mộ cả nước và khán giả quốc tế không có vé vào sân được trực tiếp theo dõi tất cả các trận đấu môn Bóng đá trong khuôn khổ SEA Games 31.

Thu Hương