Phụ công Trương Thế Khải cập bến đội Biên Phòng

Phụ công Trương Thế Khải đã đạt được thỏa thuận và ký hợp đồng thi đấu cho đội nam Biên Phòng tại giải vô địch quốc gia 2024.

Trương Thế Khải đang do Bóng chuyền nam thành phố Hồ Chí Minh quản lý. Năm ngoái, cầu thủ này thi đấu cùng đội bóng của mình tuy nhiên, Bóng chuyền nam thành phố Hồ Chí Minh đã rớt hạng và chỉ tham dự giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024. Theo quy định của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, các đội bóng thi đấu giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2024 được phép chuyển nhượng 2 vận động viên lên thi đấu tại giải vô địch quốc gia 2024. Chính vì thế, phụ công Trương Thế Khải được rất nhiều đội bóng săn đón trong mùa giải mới và đội Biên Phòng đã hoàn tất thỏa thuận mượn Thế Khải trong mùa giải năm nay.

bong-chuyen-1-1708357206.jpg
Phụ công Trương Thế Khải (áo số 11) đã đạt được thỏa thuận và ký hợp đồng thi đấu cho đội nam Biên Phòng tại giải vô địch quốc gia 2024

Đại diện đội Bóng chuyền nam Biên Phòng cho biết: "Ngày 19/2, phụ công Trương Thế Khải đã chính thức ký hợp đồng thi đấu cho chúng tôi. Đây là sự bổ sung chuyên môn phù hợp để đội bóng có những chuẩn bị chuyên môn thi đấu giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2024. Thế Khải là tuyển thủ quốc gia nên có sự tích lũy kinh nghiệm cũng như khả năng chuyên môn được khẳng định thời gian qua".

Về thi đấu cho Biên Phòng, Thế Khải sẽ được thi đấu với nhiều vận động viên nổi tiếng như: Đinh Văn Duy, Nguyễn Ngọc Thuân, Nguyễn Duy Tuyến, Phạm Văn Hiệp...

Trương Thế Khải đã được đội tuyển Bóng chuyền nam Việt Nam tập trung từ sau SEA Games 32. Phụ công này thường xuyên được Ban huấn luyện đội tuyển Bóng chuyền nam đưa ra sân thi đấu ở các giải AVC Challenge Cup 2023 và SEA V.League 2023.

Phụ công trẻ này được gọi là "ngôi sao" trẻ nổi bật nhất của Bóng chuyền nam Việt Nam hiện nay. Tay đập này được coi là "của hiếm" của làng bóng chuyền và là người mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn sở hữu.

bong-chuyen-1708357214.jpg
Với chiều cao ấn tượng 1m96, Thế Khải được đánh giá là tay đập toàn diện ở cả tấn công, chắn bóng và phát bóng

Với chiều cao ấn tượng 1m96, Thế Khải được đánh giá là tay đập toàn diện ở cả tấn công, chắn bóng và phát bóng. Anh chính là phát hiện lớn nhất của tuyển Bóng chuyền nam Việt Nam trong năm qua.

Tại mùa giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023, đội nam Biên Phòng giành huy chương bạc. Và năm nay, đội bóng này đã có suất dự giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024.

Cúp Hùng Vương 2024 sẽ tổ chức từ ngày 11 tới 14/4 tại Nhà thi đấu thành phố Việt Trì (Phú Thọ) với sự góp mặt của 4 đội nam, 4 đội nữ có kết quả tốt nhất của giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023. Danh sách các đội góp mặt gồm: Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Thể Công Tân Cảng, Hà Tĩnh (nam) và Ninh Bình, Hóa chất Đức Giang tia sáng, VTV Bình Điền Long An, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước (nữ).

Năm 2023, vô địch Cúp Hùng Vương là đội nam Biên Phòng và đội nữ Hóa chất Đức Giang tia sáng. Vô địch giải Bóng chuyền quốc gia năm 2023 là nam Sanest Khánh Hòa và nữ Ninh Bình.

Đ.H