Ông Phan Thanh Hùng làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng sông Hàn

Sau khi rời ghế huấn luyện viên trưởng, ông Phan Thanh Hùng được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ SHB. Đà Nẵng.

Cuối tuần qua, câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đã quyết định sa thải huấn luyện viên Phan Thanh Hùng. Cái tên được lựa chọn thay thế là huấn luyện viên Phạm Minh Đức. Được biết, cách đây không lâu, ông Phan Thanh Hùng đã bày tỏ ý định xin rút lui, nhưng không được Ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận.

hlv-phan-thanh-hung-giu-chuc-vu-moi-o-shb-da-nang-168809-1685839529.jpeg

Thay tướng được xem là quyết định đúng đắn của SHB Đà Nẵng khi câu lạc bộ này đang có thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay. Sau 10 vòng đấu, họ vẫn chưa biết mùi chiến thắng và chật vật ở đáy bảng xếp hạng V.League với vỏn vẹn 5 điểm. Mùa trước, đội bóng sông Hàn cũng vất vả trong cuộc đua trụ hạng.

Sau khi rời ghế huấn luyện viên, ông Phan Thanh Hùng đã được điều chuyển sang vị trí mới ở câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Trong thông báo mới nhất, đội bóng sông Hàn xác nhận, vị chiến lược gia này đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật.

“Ngày 3/6/2023 tại trụ sở Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng, ông Huỳnh Anh Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã công bố các quyết định về việc thay đổi nhân sự lãnh đạo câu lạc bộ. Ông Phan Thanh Hùng thôi làm nhiệm vụ huấn luyện viên trưởng để bổ nhiệm chức danh Giám đốc Kỹ thuật câu lạc bộ SHB Đà Nẵng kể từ ngày 3/6/2023”, trích thông báo của câu lạc bộ SHB Đà Nẵng.

Ông Phan Thanh Hùng từng dẫn dắt Đà Nẵng trong giai đoạn 2007-2009. Sau đó, ông chuyển sang các câu lạc bộ Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Bình Dương. Đến giữa mùa 2021, ông nhận lời trở lại dẫn dắt đội bóng sông Hàn và tại vị cho đến nay.

Anh Minh