Ông Park Hang-seo ký hợp đồng với câu lạc bộ Bắc Ninh

Huấn luyện viên Park Hang-seo và phía công ty đại diện đã chính thức đưa ra phát biểu sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Bắc Ninh tại Việt Nam.

Hôm qua (19/2), ông Park Hang-seo cùng phía công ty quản lý DJ Management, đã đưa ra thông báo sau khi chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ Bắc Ninh tại giải hạng Ba của Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đảm nhận vai trò làm cố vấn cho câu lạc bộ, thực hiện các nhiệm vụ tổng thể từ chuyên môn tới hoạt động kinh doanh.

Thời hạn hợp đồng của ông Park Hang-seo với câu lạc bộ Bắc Ninh sẽ kèo dài 5 năm, đến hết tháng 1/2029. Chiến lược gia 66 tuổi dự kiến sẽ tạo nên những đóng góp quan trọng với mục tiêu đưa câu lạc bộ Bắc Ninh phát triển trở thành một đội bóng chuyên nghiệp.

park-1708386022.png
Lễ ký kết hợp đồng giữa ông Park và câu lạc bộ Bắc Ninh

Ông Park Hang-seo và công ty đại diện của ông cùng xác nhận thông tin này. Chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Sau khi hết hạn hợp đồng với VFF, tôi cố gắng đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của Bóng đá Việt Nam nhằm đáp lại tình cảm mà tôi đã nhận được ở đây. Đầu tiên, tôi thành lập Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang-seo và hiện đang đào tạo nhiều cầu thủ có triển vọng. FC Bắc Ninh là dự án thứ hai của tôi”.

“Sau 1 năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực khi trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết. Tôi hy vọng, người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong dự án sắp tới ở câu lạc bộ Bắc Ninh. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Trong khi đó, đại diện của huấn luyện viên Park - công ty DJ Management - xác nhận, cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam đã hoàn tất mọi thủ tục trở thành Cố vấn cấp cao của câu lạc bộ Bắc Ninh. Bên cạnh đó, DJ Management cho biết thêm, ông Park cũng sẵn sàng dẫn dắt câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia nếu nhận được đề nghị phù hợp. Khi đó, ông Park sẽ đảm nhiệm 2 công việc song song và điều này đã có trong hợp đồng với câu lạc bộ Bắc Ninh.

Câu lạc bộ Bắc Ninh có tham vọng thăng hạng Nhất chỉ sau 1 mùa giải. Trước khi mời ông Park làm cố vấn, đội bóng non trẻ này đã bổ nhiệm huấn luyện viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm Ngô Quang Trường. Ngoài ra, họ còn chi mạnh tay để chiêu mộ những cầu thủ từng nổi tiếng như: Minh Nhựt, Duy Khánh, Âu Văn Hoàn, Sỹ Minh, Nhật Minh hay Hồng Sơn.

Trang Trang