Nối gót Mbappe, Hakimi muốn gia nhập Real

Đồng đội ở của Mbappe tại Paris Saint-Germain - Achraf Hakimi - muốn theo cầu thủ người Pháp trở lại Real Madrid.

Trong những tuần gần đây, truyền thông Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Kylian Mbappe đã thông báo với Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) rằng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Bến đỗ tiếp theo của chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ là Real Madrid.

Trước đó, PSG đã chia tay 3 "ngôi sao" lớn khác là Lionel Messi, Neymar và Sergio Ramos vào mùa hè năm ngoái. Và nhà đương kim vô địch Ligue 1 đối mặt với nguy cơ mất thêm trụ cột trong những mùa hè tới. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, Achraf đang cân nhắc rời PSG để tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè năm sau. Và Real Madrid là điểm đến yêu thích của hậu vệ cánh phải người Morocco.

real-1708752047.jpeg
Hakimi được cho sẽ theo chân Mbappe trở lại Real Madrid

Về phần mình, Real được cho là cũng hứng thú với Hakimi. Los Blancos muốn tăng cường một hậu vệ phải nhằm thay thế Dani Carvajal - người đã bước sang tuổi 32.

Achraf Hakimi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid và được đôn lên đội 1 vào năm 2017. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 17 trận trước khi được đem cho Dortmund mượn vào năm 2018. Sau đó, Hakimi thi đấu cho Inter Milan và hiện là PSG. Hakimi đã chơi 100 trận trên mọi đấu trường cho PSG, ghi 13 bàn thắng và thực hiện 17 đường kiến tạo.

akimi-1708752226.jpeg
Hakimi có thể trở lại Real vào mùa hè năm sau

Theo Mundo Deportivo, hậu vệ cánh của Paris Saint-Germain rất mong muốn được đồng hành cùng Mbappe tới Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025. Hợp đồng của cầu thủ người Morocco sẽ hết hạn vào năm 2026. Chắc chắn PSG sẽ không muốn mất Hakimi theo dạng tự do trong mùa giải tới, vì thế, việc Hakimi thuyết phục câu lạc bộ chấp thuận việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hakimi là một trong những người bạn thân thiết nhất trong và ngoài sân cỏ của Mbappe. Nếu thỏa thuận của Mbappe với Real Madrid đi tới thành công, Real Madrid có thể coi Mbappe là vũ khí quan trọng để đưa Hakimi trở lại Bernabeu.

Trang Trang