Những nội dung mới trong bản cập nhật Tốc Chiến 3.4

Theo thông tin chính thức từ Riot Games, bản cập nhật 3.4 của Tốc Chiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này. Các vị tướng mới xuất hiện trong patch này đã được chính thức xác nhận.

Bản cập nhật 3.4 sẽ là phiên bản chào mừng sinh nhật của tựa game LMHT: Tốc Chiến. Phiên bản này sẽ chào đón sự xuất hiện của 4 vị tướng mới, hứa hẹn tạo ra những thay đổi lớn về meta khi 3/4 vị tướng được thêm vào trong phiên bản này đều yêu cầu kỹ năng cao và phải mất không ít thời gian để thuần thục.

cap-nhat-2-1662617939.jpeg
 

Bản cập nhật Tốc Chiến 3.4 sẽ chào đón sự xuất hiện của Gwen, Vex, Warwick và Yone. Cùng với đó là chế độ chơi 1vs1 lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT): Tốc Chiến.
Cùng thethaovietnamplus.vn điểm qua những điều thú vị sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.4 tới:

Tướng mới Gwen (Dự kiến xuất hiện 15/9)

Ban đầu, Gwen chỉ là một con búp bê bị lãng quên nhưng đã thức tỉnh nhờ hành trình lưu lạc trong Màn Sương Đen, Gwen hứa hẹn sẽ đem lại không chỉ là lối chơi mới lạ mà đó còn là một cốt truyện cuốn hút xung quanh vị tướng mới này.

Gwen là vị tướng đấu sĩ phép thuật đang sở hữu sức mạnh cực kỳ áp đảo ở khu vực đường trên. Cô được đánh giá là một vị tướng có khả năng solo vô cùng mạnh mẽ khi sở hữu nhiều kỹ năng gây sát thương, có kỹ năng cơ động kết hợp phòng thủ.

Tướng mới Yone (Dự kiến xuất hiện 22/9)

Đặc trưng trong lối chơi của Kẻ Về Từ Cõi Chết là hắn ta có thể lướt qua kẻ địch, quấy rối giao tranh và trụ lại lâu trong đó nhờ lớp giáp tự tạo. Bộ kỹ năng của Yone có đôi nét hao hao với Yasuo - vị tướng biểu tượng của LMHT - và được dự đoán có thể trở thành một đối trọng với người em trai của mình khi xuất hiện. Theo xác nhận từ Riot, Yone sẽ là một đấu sĩ có thể chơi tốt ở cả 2 khu vực: Đường giữa và đường trên.

Tướng mới: Vex (Dự kiến xuất hiện 27/10)

Vex là một pháp sư kiểm soát, có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ, nhất là những kẻ thích bay nhảy hay lả lướt trong tầm hoạt động của mình. Nếu phải đối đầu với Vex, người chơi sẽ trở nên vô cùng buồn bực bởi sự khó chịu mà cô nàng cùng với bóng đen của mình gây ra. Vex sở hữu các chiêu thức kích nổ kết hợp nội tại gây sát thương lớn, và có thể vô hiệu hóa kẻ thù dám tiếp cận mình nhờ vào lượng lá chắn kết hợp cùng nội tại.

Tướng mới: Warwick (Dự kiến xuất hiện 4/11)

Warwick là một quái vật lẩn khuất trong những con hẻm xám của Zaun. Bị biến đổi sau những thử nghiệm đầy đau đớn, cơ thể hắn giờ được kết hợp với một hệ thống phức tạp những khoang và bơm, hóa chất cuồng nộ ngập đầy mạch máu hắn. Mang đặc trưng của loài sói, Warwick có thể dễ dàng cấu xé đối phương, đồng thời trở nên cực kỳ nguy hiểm khi cảm nhận được “mùi máu” của kẻ thù.

Chế độ chơi mới (Dự kiến xuất hiện16/09)

Solo luôn là một thứ ma lực với game thủ Liên Minh Huyền Thoại, chúng đem đến niềm thỏa mãn, sự khao khát được thể hiện kỹ năng cá nhân. Chính vì vậy, Riot đã phát triển chế độ chơi mới, cho phép người chơi tham gia vào những trận 1 đấu 1 trên bản đồ Vực Gió Hú.

Những sự kiện mới

2 sự kiện in-game lớn nhất của Tốc Chiến trong phiên bản 3.4 sẽ là Robot Tối Thượng và Đại Tiệc Sức Mạnh Tột Đỉnh. Thông qua những sự kiện này, game sẽ vinh danh người chơi và gửi tặng những phần quà miễn phí.

Tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua hàng loạt trang phục mới, bao gồm cả những trang phục độc quyền chỉ có trogn Tốc Chiến như: Yone Khiết Tinh Hồng Hoa, Zed Robot Tối Thượng, Kennen Robot Tối Thượng hay Vex Phù Thủy... Tất cả sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.4 tới.

P.V