Nhiều "ngôi sao" làng Muay Thai cùng quy tụ tại giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Vietnam

Sau thành công của Vòng loại, Bán kết giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Vietnam sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 21/7 tại Saigon Sports Club. Hàng loạt "ngôi sao" tên tuổi của Muay Thai Việt Nam sẽ tụ hội ở giải đấu này.

Vào tháng 5 vừa qua, 16 võ sĩ tốp đầu trong và ngoài nước đã ghi danh, thi đấu hết mình để giành lấy tấm vé bước vào vòng Bán kết. Xuất thân là những nhà vô địch với thành tích đáng chú ý tại các giải đấu lớn từ thành tích cao đến đấu trường chuyên nghiệp, các võ sĩ đã tạo nên những trận so tài gay cấn, được nhận định là những trận đấu Muay Thai hay và có chuyên môn cao.

hinh-anh-su-kien-vong-loai-1721303509.jpg
Giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Vietnam bước vào vòng Bán kết

Vào ngày 21/7 tới đây, giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Vietnam sẽ chính thức trở lại với 4 trận đấu chính, nơi 8 võ sĩ sẽ thi đấu để giành quyền vào vòng Chung kết. Các cặp đấu sẽ đối đầu theo danh sách đã bốc thăm trước đó. Với tài năng và bề dày kinh nghiệm của các võ sĩ, Bán kết lần này lại tiếp tục được kỳ vọng là những trận đấu không thể bỏ lỡ.

huynh-ha-huu-hieu-tai-giai-muay-thai-the-gioi-2024-1721303656.jpg
Nữ võ sĩ Hữu Hiếu cũng góp mặt ở sự kiện lần này

Đặc biệt, góp gặp tại sự kiện này còn có những võ sĩ vừa chiến thắng tại giải vô địch Muay thế giới 2024. Huỳnh Hà Hữu Hiếu - nữ võ sĩ vừa đạt huy chương vàng và cũng là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích Muay Thai sẽ đối đầu với Hoàng Khánh Mai - chủ nhân chiếc huy chương bạc, đồng thời là tài năng nổi trội của đội tuyển Hà Nội. Nhiều khán giả cho rằng, đây chính là cuộc “đại chiến" giữa Muay Thai miền Nam và miền Bắc.

huynh-hoang-phi-tai-vong-loai-1721303656.jpg
Huỳnh Hoàng Phi tại Vòng loại

Ngoài ra, sự xuất hiện của Lê Hoàng Đức - võ sĩ lão làng với thành tích cao trên nhiều đấu trường cùng rất nhiều danh hiệu, đối đầu cùng Dương Đức Bảo - võ sĩ trẻ hiện đang là Kiện tướng quốc gia, từng nhận huy chương vàng Muay Thai quốc gia, huy chương bạc SEA Games 32, huy chương đồng Muay Thế giới. “Sự so tài giữa 2 thế hệ" cũng là một điểm thu hút tại sự kiện lần này.

Cả 2 cặp đấu trên sẽ đóng vai trò là 2 trận đấu mở màn đặc biệt, trước khi bước vào các trận thuộc vòng Bán kết. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỉ đồng, bao gồm 2 bản hợp đồng thi đấu tại ONE Championship, đây chính là giải đấu Muay Thai quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Ban Tổ chức thông báo, vé xem sự kiện này cũng đã được phân phối hết.

truong-cao-minh-phat-chien-thang-tai-vong-loai-1721303909.jpg
Minh Phát chiến thắng ở vòng loại

Muay Thai Rampage được tổ chức bởi công ty Shadow Entertainment luôn là sự kiện Muay Thai được mong chờ. Với chất lượng các trận đấu ngày càng cao, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cái tên nổi bật trong làng võ, mang đến những sân chơi chuyên nghiệp cho võ sĩ trong và ngoài nước.

Giải đấu được phát sóng trực tiếp vào lúc 18 giờ Chủ nhật (21/7) trên trang Fanpage và Youtube Muay Thai Rampage.

lich-1721303868.png
Trang Trang