Nhà vô địch thế giới Bao Phương Vinh giao lưu với người hâm mộ

Fan vượt hơn 1.000km để giao lưu với nhà vô địch thế giới Bao Phương Vinh tại Câu lạc bộ Billiards Phúc Thịnh.

phuong-vinh-thi-dau-tren-san-pham-ban-moi-cua-phuc-thinh-1696991003.jpg

Ngày 10/10, tại Câu lạc bộ Billiards Phúc Thịnh, cơ thủ Bao Phương Vinh đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Billiards, đặc biệt là bộ môn Carom 3 băng. Đây được xem là buổi offline ăn mừng chức vô địch thế giới (World Championship) 2023 chính thức mà cơ thủ người Bình Dương dành tặng cho người hâm mộ.

Trong buổi giao lưu, Phương Vinh đã thi đấu giao hữu, ký tên và tặng quà cho mọi người. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch thế giới còn chia sẻ hành trình tập luyện, thi đấu của mình cũng như tiết lộ một số bí quyết xử lý những tình huống bi khó. Cũng trong buổi giao lưu này, ông Lương Khắc Tâm - Tổng Giám đốc Hệ thống Billiards Phúc Thịnh - đã trao số tiền thưởng nóng 50 triệu đồng cho Bao Phương Vinh.

phuong-vinh-thi-dau-giao-huu-voi-nguoi-ham-mo-1696991004.jpg

Cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ, Bao Phương Vinh nói: “Tôi rất cảm ơn những tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho mình, Đối với tôi, chức vô địch World Championship chỉ là tiền đề để tôi chinh phục những mục tiêu lớn tiếp theo như vô địch World Cup, hướng đến lần đầu vô địch quốc gia hay vô địch Đại hội Thể thao toàn quốc”.

“Tôi cần hoàn thiện thêm bản thân, tránh sai sót, cải thiện sức khỏe và thể lực để có thể thi đấu trong một thời gian dài, nhịp độ cao. Tôi luôn ý thức, tạo chế độ nghiêm khắc trong tập luyện, hạn chế thức khuya, không sử dụng chất kích thích, nói chung tránh tất cả những gì có thể ảnh hưởng đến bản thân trước và trong quá trình thi đấu”, Phương Vinh tiết lộ.

phuong-vinh-chup-hinh-cung-nguoi-ham-mo-ten-thinh-vuot-duong-xa-tu-kon-tum-den-tphcm-giao-luu-1696991003.jpg

Cơ thủ 28 tuổi cho biết trước đây, chi phí thi đấu của anh đều hầu hết là từ gia đình. Khoảng 1 năm qua, anh nhận được thêm sự tài trợ đến từ Hệ thống Billiards Phúc Thịnh và các đơn vị khác. Phương Vinh chia sẻ mong muốn trong tương lai có được sự hợp tác lâu dài với các nhà tài trợ. 

Trong khi đó, ông Lương Khắc Tâm khẳng định mong muốn đồng hành, phát triển Billiards Việt Nam trong thời gian tới: “Phúc Thịnh liên tục lớn mạnh đến hôm nay không chỉ ở việc luôn có những sản phẩm mới, chất lượng mà còn được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi cũng muốn luôn đồng hành để phát triển bộ môn này, tiếp sức cho những tài năng như Bao Phương Vinh và nhiều cơ thủ trẻ khác nữa”.

Trang Trang