Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Bình tổ chức giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022

Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức Giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022 giữa các thế hệ phụ huynh, học sinh bộ môn bóng bàn qua các thời kỳ trong 30 năm qua.

qb-1662516725.jpg

Tham gia giải đấu có 150 vận động viên thi đấu ở các nội dung, gồm: Đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ.

Sau 2 ngày thi đấu, Nhà Thiếu nhỉ tỉnh trao Giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022 các thế hệ ở 4 nội dung cho các vận động viên. Trong đó, huy chương vàng đôi nam thuộc về Nguyễn Mạnh Quyền và Nguyễn Mạnh; huy chương vàng đôi nam - nữ cho Đoàn Xuân Long - Đoàn Thiên Lam; huy chương vàng đơn nữ thuộc về Hoàng Trà Mỹ; huy chương vàng đơn nam thuộc về Trương Minh Tấn.

Giải bóng bàn cây vợt xuất sắc các thế hệ học sinh năm 2022 là nơi gặp gỡ, hội tụ các vận động viên thiếu nhi, học sinh và phụ huynh có nhiều đóng góp cho sự phát triển của môn bóng bàn tỉnh nhà trong suốt 30 năm qua. Đây là sân chơi lành mạnh để kết nối, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ về bộ môn bóng bàn nhằm góp phần cho môn này ngày một phát triển; đồng thời, ươm mầm cho nhiều tài năng được vươn xa, đem lại thành tích cao không chỉ trong tỉnh mà còn cả toàn quốc.

HP