Nhà phát hành PUBG hé lộ về tựa game mới

Nhà phát triển PUBG vừa tiết lộ dự án mới tiếp theo sẽ là một trò chơi giả tưởng dựa trên tiểu thuyết giả tưởng của Hàn Quốc, The Bird That Drinks Tears.

Được phát triển bởi Krafton, cha đẻ của PUBG, tựa game chuyển thể từ tiểu thuyết The Bird That Drinks Tears được kỳ vọng là một trong những game bom tấn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

du-an-1-1660977135.jpg

Bộ tiểu thuyết được viết bởi tác giả Yeong-do Lee, trò chơi The Bird That Drinks Tears sẽ là “một trải nghiệm hoàn toàn mới“ dựa trên hệ thống thế giới và nhân vật phức tạp của Lee.

Nhà phát triển PUBG là Krafton đã thông báo rằng, đây là một dự án đầy tham vọng nhằm đưa vũ trụ tưởng tượng của The Bird That Drinks Tears trở nên sống động thông qua thế giới kỳ ảo độc đáo và mới mẻ, những cảnh quan đẹp, đầy ám ảnh và những câu chuyện hấp dẫn, với yếu tố nhập vai và cốt truyện thấm thía.

“The Bird That Drinks Tears là bộ tiểu thuyết được sáng tạo bởi Yeong-do Lee, người được công nhận rộng rãi là tác giả tiên phong của thể loại giả tưởng Hàn Quốc. Là một trong những tác giả giả tưởng có ẩn phẩm bán chạy nhất ở Hàn Quốc với hàng triệu bản được bán ra, ông Lee là một nhà văn có trí tưởng tượng đặc biệt, người đã xây dựng thế giới phong phú và lấp đầy chúng bằng những nhân vật phức tạp".

Dự án game fantasy của Krafton còn có sự góp mặt của Iain McCaig, là một Concept Artist đã được Krafton mời hợp tác từ năm 2021. Iain McCaig là một nghệ sĩ vô cùng tài năng và đã tham gia đóng góp cho các tác phẩm giải trí nổi tiếng như: Star Wars, The Avengers, Harry Potter hay Terminator.

Bốn chủng tộc khác biệt xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết, bao gồm Human, Rekkon, Tokebi và Nhaga cũng đã xuất hiện trong những hình ảnh đầu tiên của tựa game này. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể dành cho các game thủ của mình, Krafton đang ráo riết tuyển dụng những tài năng phát triển hàng đầu thế giới để giúp tạo dựng và phát triển trò chơi.

McCaig cũng cho biết rằng ông đang bận rộn với rất nhiều dự án, nhưng việc tham gia vào The Bird that Drinks Tears đồng nghĩa với việc ông phải gạt tất cả sang một bên. Nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng vì trò chơi chuyển thể mới vô cùng đặc biệt với ông.

Krafton gần đây cũng đã tiết lộ rằng họ đang hợp tác với Ubisoft để tạo ra một nội dung mới theo chủ đề Assassin's Creed trong PUBG vào cuối tháng này.

P.V