Văn Long và Xuân Hương chiến thắng tại Phuket 100km Ultra Marathon

Ngày 2/3, hai nhà vô địch nam, nữ giải Marathon siêu dài Vietnam Ultra Run - Nguyễn Văn Long và Lại Thị Xuân Hương - đã tiếp tục chiến thắng giải Chạy Phuket 100km được tổ chức tại Thái Lan.

Giải đấu mà Văn Long cùng Xuân Hương vừa chinh phục là Phuket 100km Ultra Marathon - đây là một trong 4 giải thuộc Thailand Ultra Series. Giải có 5 nội dung tranh tài gồm: cá nhân, cá nhân nữ 100km, cá nhân nam, cá nhân nữ 60km và giải đồng đội hỗn hợp (yêu cầu tối thiểu 1 nữ trong đội).

Tại sân chơi này, cả 2 vận động viên Việt Nam đã chứng tỏ sự dẻo dai, bền bỉ và tinh thần mạnh mẽ khi thi đấu với một sự tập trung và quyết tâm cao trước hàng ngàn vận động viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

chay-2-1709483545.jpg
Nguyễn Văn Long về đích với thành tích tạm tính 7 giờ 34 phút 21 giây

Với thành tích tạm tính 7 giờ 34 phút 21 giây, Nguyễn Văn Long đã về đích đầu tiên, mang niềm vui và sự tự hào cho Chạy bộ Việt Nam. Trên đường chạy, Nguyễn Văn Long đã luôn nhận được tiếng reo hò và thán phục của các khán giả.

Trong khi đó, Lại Thị Xuân Hương đã xuất sắc chinh phục ngôi vô địch nữ chung cuộc cự ly 100km với thành tích tạm tính 8 giờ 49 phút 01 giây bằng nỗ lực vượt trội so với các nữ vận động viên khác và phá sâu PR cá nhân do cô đạt được trước đó tại Việt Nam.

Chiến thắng của Nguyễn Văn Long và Lại Thị Xuân Hương tại Phuket 100km là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình tập luyện và thi đấu. Thành tích này cũng là nguồn cảm hứng cho cộng đồng Chạy bộ Việt Nam, khuyến khích mọi người tham gia vào môn thể thao này để nâng cao sức khỏe và rèn luyện sức mạnh ý chí, chinh phục những thử thách của bản thân.

chay-4-1709483547.jpg
Lại Thị Xuân Hương đã xuất sắc chinh phục ngôi vô địch nữ chung cuộc cự ly 100km với thành tích tạm tính 8 giờ 49 phút 01 giây

Điều đáng nói, 2 vận động viên Nguyễn Văn Long và Lại Thị Xuân Hương là 2 nhà vô địch nam, nữ giải Vietnam Ultra Run mùa 1 diễn ra ở Việt Nam vào năm ngoái.

Với thành tích xuất sắc tại Vietnam Ultra Run, Văn Long và Xuân Hương đã mang về cho mình vị trí vô địch và phần thưởng là chuyến du đấu trọn gói được trao bởi URS - Unique Race Series với 4 giải đấu (Ho Chi Minh City Night Run Eximbank, Green Cần Giờ Marathon, Vietnam Ultra Run - Beyond Limits và Prenn Trail Challenge).

URS với hệ thống 4 giải đấu vẫn đang trong hành trình tâm huyết mang các vận động viên xuất sắc tại hệ thống giải của mình thi đấu cọ xát ở các giải quốc tế.