Nguyễn Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ rời câu lạc bộ Thể Công Viettel sau khi hết hạn hợp đồng vào đầu năm 2025.

Trong nhiều năm qua, Hoàng Đức là "ngôi sao" số 1 của Thể Công Viettel, vì vậy, ưu tiên của đội bóng quân đội là giữ chân tiền vệ 26 tuổi khi hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 1/2025. Nhưng sau vài tháng đàm phán gia hạn, 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Theo nguồn tin nội bộ, Hoàng Đức đã quyết định dứt áo ra đi vào đầu năm tới, khép lại hành trình 17 năm ở đội bóng quân đội. Chia tay Thể Công Viettel, Hoàng Đức sẽ không xuất ngoại như đồn đoán trong thời gian vừa qua, thay vào đó anh sẽ gia nhập đội bóng khác của V.League.

hd-1720642475.jpeg
Hoàng Đức được tự do đàm phán với bất kì câu lạc bộ nào từ thời điểm này

Hiện bến đỗ mới của Hoàng Đức chưa cụ thể nhưng đó là câu lạc bộ ở miền Bắc. Anh sẽ kí hợp đồng 3 năm với đội bóng mới và hưởng 15 tỉ đồng tiền lót tay. Sở dĩ, con số lót tay lớn như vậy bởi Hoàng Đức sẽ gia nhập miễn phí, trong khi anh đã từng giành 2 "Quả bóng Vàng" Việt Nam năm 2021 và 2023.

Mùa này, Hoàng Đức không có phong độ ổn định nên Thể Công Viettel chỉ về đích thứ năm tại V.League. Đây là vị trí thấp nhất của đội bóng quân đội kể từ khi họ vô địch vào năm 2020 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng.

Kể từ khi ra mắt V.League năm 2019, Hoàng Đức đã ghi 17 bàn và 28 kiến tạo cho Thể Công Viettel. Ở thời điểm này, Hoàng Đức vẫn là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất của nước nhà. Ở đội tuyển quốc gia, Nguyễn Hoàng Đức được trọng dụng trở lại dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik.

Liên quan tới Hoàng Đức, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thông báo, tuyển thủ Việt Nam đã đạt thỏa thuận và sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của ngân hàng này từ ngày 11/7. Đây là sự hợp tác có ý nghĩa không chỉ giúp hình ảnh và vai trò của Hoàng Đức lan tỏa mạnh hơn trong xã hội mà còn giúp anh nâng cao ý thức, có trách nhiệm cao hơn với sứ mệnh của LPBank trong việc phục vụ cộng đồng.

Trang Trang