Người dân Thủ đô có cơ hội theo dõi trực tiếp giải TD Pool Master League 2024

Mới đây, Ban Tổ chức đã công bố - TD Pool Master League 2024 - giải đấu với format mới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, quy tụ những cơ thủ thế hệ vàng của Pool Billiards Việt Nam và có tổng giải thưởng lớn nhất do TD Billiards Club tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày (29 và 30/3) tại TD Billiards Club (Khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội).

pool-1-1708357964.jpg

TD Pool Master League 2024 sẽ là đấu trường của sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và công bằng nhất được tổ chức theo chuẩn quốc tế. TD Pool Master League 2024 là giải đấu dành cho cơ thủ Việt Nam đầu tiên có tổng số tiền thưởng lớn nhất, lên đến 500 triệu VNĐ và đặc biệt, nhà vô địch sẽ ra về với khoản tiền thưởng 250 triệu VNĐ.

TD Pool Master League 2024 được tổ chức theo thể thức Swiss Chess - đấu vòng tròn, nơi các cơ thủ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh thực thụ cũng như sự kiên trì về sức bền thể lực và tâm lý nếu muốn bước lên ngôi vị cao nhất. Đây là một thể thức lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Giải có sự góp mặt của 8 cơ thủ nằm trong tốp đầu Việt Nam với những thành tích nổi bật không chỉ trong nước mà đã vươn tới những thứ hạng cao trong khu vực - những cơ thủ đã góp phần tạo nên bước tiến lớn cho Billiards Việt Nam trong quá khứ cũng như thời điểm hiện tại gồm: Nguyễn Anh Tuấn, Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Phúc Long, Đặng Thành Kiên, Phạm Phương Nam, Đỗ Hoàng Quân, Đỗ Thế Kiên và Lương Chí Dũng.

Ông Dương Mạnh Tiến - Founder TD Billiards Club, Trưởng Ban Tổ chức - cho biết: “Với hành trình riêng của từng cơ thủ trong giải đấu, TD POOL MASTER LEAGUE 2024 mong muốn sẽ mang tới một giải đấu thực sự đặc sắc, tạo dấu ấn để đóng góp cho sự phát triển của nền Billiards trong nước, các cơ thủ có cơ hội cọ xát và tự tin hơn khi tham gia đấu trường quốc tế, cũng như góp phần tạo động lực để Billiards Việt Nam vươn tầm thế giới”.