Ngoại binh Campuchia thi đấu cho đội bóng chuyền nam Công an thành phố Hồ Chí Minh

Với quyết tâm thăng hạng dự giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2025, đội bóng chuyền nam Công an thành phố Hồ Chí Minh đã tăng cường ngoại binh người Campuchia - Pin Sarun - trong đội hình của mình.

Mới đây, đội bóng chuyền nam Công an thành phố Hồ Chí Minh công bố, đã thuê thành công đối chuyền Pin Sarun để chuẩn bị cho Vòng chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 khởi tranh từ ngày 10 đến 19/10 tới đây tại Trà Vinh. Và mục tiêu của đội bóng là vào chung kết giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc để từ đó có suất dự giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2025.

ngoai-binh-1727842330.jpg
 Đối chuyền Pin Sarun đã có mặt tại Việt Nam

Để chuẩn bị cho giải, Pin Sarun đã có mặt tại Việt Nam hơn 1 tuần nay để tập luyện cùng các đồng đội ở đội nam Công an thành phố Hồ Chí Minh. Pin Sarun không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ bóng chuyền nước nhà bởi anh từng là thành viên đội tuyển bóng chuyền Campuchia giành huy chương đồng SEA Games 31 ở Việt Nam và huy chương bạc SEA Games 32 trên sân nhà ở Campuchia.

Được biết, tay đập Pin Sarun sở hữu chiều cao 2m01 và anh thi đấu ở vị trí đối chuyền. Pin Sarun đã tới Việt Nam thi đấu giải Bóng chuyền Công an thành phố mở rộng 2024 ở tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên lúc đó, Pin Sarun thi đấu trong đội hình khách mời Visakha (Campuchia) và cùng đồng đội giành vị trí thứ ba.

Hy vọng bên cạnh những bộ khung đang ổn định chuyên môn như: Giang Văn Đức, Nguyễn Văn Hạnh, Lâm Văn Sanh, Phạm Thái Hưng, Nguyễn Quán Ngọc, Phan Chí Thanh, Lê Quang Đoàn... sự bổ sung thêm Pin Sarun giúp đội bóng này có thể đạt được mục tiêu thăng hạng của mình.

Đ.H