Ngô Hoàng Thịnh chia tay thành phố Hồ Chí Minh sau 4 năm gắn bó

Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ người Nghệ An - Ngô Hoàng Thịnh - xác nhận việc sẽ không tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ thành phố mang tên Bác ở mùa giải tới.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh mới đây đã đăng tải dòng trạng thái: “4 năm trôi qua nhanh đến thẫn thờ. Như vừa mới bắt đầu. Như thể chỉ kịp vội vã nói lời chia tay. Nhưng những gì đọng lại không phải là thời gian bao lâu, mà là ta đã có được gì, là bao nhiêu cảm xúc ghi hằn lại trong tim.

ht-chia-tay-1669508046.jpeg

Ở đó có tình yêu, những kỉ niệm và những niềm trân quý, đến từ từng mảnh sân cỏ, từng góc khán đài. Cảm ơn 4 năm qua. Cảm ơn tất cả những gì màu áo này đã mang lại cho tôi, cả những lúc thành công và khi vấp ngã. Một nơi để tôi cảm nhận được đó là gia đình. Xin cảm ơn bằng cả trái tim”.

Có thể thấy, Hoàng Thịnh dành khá nhiều tình cảm cho câu lạc bộ TP.HCM. Anh không giấu được nỗi buồn xen lẫn sự nuối tiếc khi nói lời chia tay đội bóng mà mình đã gắn bó, cùng trải qua nhiều thăng trầm trong suốt 4 năm.

Ngô Hoàng Thịnh từng là tuyển thủ quốc gia, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Nhiều người đặc biệt nhớ đến cầu thủ này sau khi anh có pha vào bóng với Đỗ Hùng Dũng ở vòng 5 V.League 2021. Hùng Dũng đã bị gãy chân và phải thực hiện ca phẫu thuật ngay sau đó.

33-21405145-1669508011.jpeg

Hoàng Thịnh đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 9 tháng sau pha phạm lỗi thô bạo này. Anh trở lại ở vòng 2 của V.League 2022 và góp công không nhỏ giúp đội bóng thành phố mang tên Bác trụ hạng. Ở mùa giải vừa qua, Hoàng Thịnh được mang băng đội trưởng cho "Chiến hạm đỏ". Anh ghi dấu ấn bằng bàn thắng đẹp nhất tháng 7 sau pha sút phạt mang thương hiệu của Cristiano Ronaldo.

Minh Anh