Ngày hội Cầu lông hè Quận 11 nằm trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Ngày Cầu lông Thế giới”

Ngày 5/7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 11 tổ chức “Ngày hội Cầu lông hè Quận 11 - 2023” với sự đồng hành của các thương hiệu gồm Kamito, cầu Hải Yến, Milo và Học viện TT Badminton.

Sự kiện diễn ra tại sân cầu lông Bình Thới và nằm trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Ngày Cầu lông Thế giới” sự kiện toàn cầu chào mừng “Ngày Cầu lông Thế giới” (World Badminton Day 2023) của Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF).

1-ngay-hoi-cau-long-he-quan-11-1688545102.jpg
Chủ đề của sự kiện Ngày hội Cầu lông hè Quận 11 là “Em yêu Thành phố của em”

Sự kiện Ngày hội cầu lông hè Quận 11 - 2023 được BWF công nhận và nằm trong sự kiện toàn cầu chào mừng ngày World Badminton Day 2023. Chủ đề của sự kiện là “Em yêu Thành phố của em”. Đây là một hoạt động nhằm tạo ra sân chơi thú vị, bổ ích và rèn luyện sức khỏe cho các em thiếu nhi.

2-ngay-hoi-cau-long-he-quan-11-1688545102.jpg
Sự kiện mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ với các em thiếu nhi

Các hoạt động trong sự kiện bao gồm minigame vận động, thi đấu giao lưu và nhận những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu thể thao Kamito. Cũng trong sự kiện Ngày hội cầu lông hè Quận 11, cặp vợ chồng vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang cũng có mặt với vai trò đại diện của Kamito. Đây cũng là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, gặp gỡ tay vợt được xem là “Tượng đài cầu lông Việt Nam”.

3-ngay-hoi-cau-long-he-quan-11-1688545340.jpg
Các em thiếu nhi có dịp tham gia các hoạt động minigame vận động cũng như thi đấu giao lưu

Sự kiện thu hút hơn 300 người tham gia và mang lại những trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho các em cũng như khách mời. Các em thiếu nhi sẽ được tận hưởng không chỉ những trò chơi và thi đấu, mà còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với thần tượng cầu lông của mình. Sự góp mặt của Tiến Minh và Vũ Thị Trang mang lại nhiều trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho các em cũng như khách mời tham gia.

Vĩnh Toàn