Neymar mở tiệc ăn mừng PSG vô địch sớm

Tiền đạo Neymar đã tổ chức tiệc ăn mừng cùng các đồng đội và bạn bè vào Chủ nhật (24/4) vừa qua, sau khi câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) sớm giành ngôi vô địch tại đấu trường Ligue 1.

1-screenshot-2022-04-25-at-204509-copy-1650947604.jpg

Tiền đạo người Brazil khoe những bức ảnh và video quay lại buổi tiệc vui vẻ của mình trong vườn nhà trên trang Instagram cá nhân. Đội chiếc mũ của những chú bé bán báo, Neymar nhún nhảy hát trên sân khấu, trước sự cổ vũ nhiệt tình của những người bạn. Anh còn lưu lại khoảnh khắc ôm hôn cô bạn gái xinh đẹp Bruna Biancardi của mình, dập tắt mọi tin đồn về việc giữa 2 người đang có những rạn nứt.

neym-1650948284.jpg

Neymar và Bruna, 27 tuổi, đã công khai chuyện hẹn hò trở lại vào tháng giêng năm nay sau nhiều tháng đồn đoán rằng chuyện tình cảm của họ đã trở thành quá khứ. Mặc dù vậy, Neymar và Bruna không thường xuyên tiết lộ những khoảnh khắc riêng tư, khiến nhiều người hâm mộ nghi hoặc về khả năng cả hai thực sự tái hợp.

Bruna sinh ra tại Sao Paulo (Brazil). Cô từng theo học ngành thời trang tại đại học Anhembi Morumbi và sau đó là đảm nhiệm vai trò giám đốc tiếp thị của thương hiệu quần áo Long Island trong hơn 8 năm. Cô trở thành “trạm dừng chân” cho trái tim đa cảm của Neymar kể từ sau khi anh này chia tay cô bạn gái lâu năm - Bruna Marquezine hồi năm 2018.

bruna-biancardi-1650948436.jpg

Trước khi công khai qua lại với Bruna, Neymar từng có thời gian chung sống với Carolina Dantas (đã sinh cho anh bé Luca nhưng không kết hôn), Barbara Evans, Patricia Jordane, Laryssa Oliveira, Gabriella Lenzi, Soraja Vucelic... Bruna sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng, có nhiều nét tương đồng với cô bạn gái lâu năm nhất - Bruna Marquezine.

1-screenshot-2022-04-25-at-204517-copy-1650947604.jpg

Trên trang Instagram, Neymar đã đăng bức ảnh của mình cùng với Gueye, Pascal Kimpembe, Marquinhos, Danilo Pereira và một loạt các "ngôi sao" khác của PSG đã tập trung tại bữa tiệc. Một người được quan tâm nhất, Kylian Mbappe, lại không xuất hiện trong bất kỳ bức ảnh nào của Neymar dù người ta không chắc là chàng trai người Pháp này có thực sự không tham dự bữa tiệc hay không.

Phương Hạnh