Napoli sẽ bán Osimhen

Theo xác nhận của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, tiền đạo Victor Osimhen sẽ chia tay Napoli vào cuối mùa giải này.

Thông tin này đã được Chủ tịch của Napoli - ông Aurelio De Laurentiis - chia sẻ trên SportMediaset. Theo đó, tiền đạo người Nigeria nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid, PSG hoặc 1 câu lạc bộ lớn ở Premier League.

“Chúng ta đã biết điều này từ mùa hè năm ngoái. Nếu không, cuộc đàm phán hợp đồng không kéo dài như vậy. Chúng ta đều biết là cậu ấy sẽ đến Real Madrid, PSG hoặc 1 câu lạc bộ ở Premier League”, ông Aurelio De Laurentiis tiết lộ.

osimhen-1706313380.jpeg
Chủ tịch Napoli xác nhận bán Victor Osimhen

Hồi tháng 12 vừa qua, Victor Osimhen đã đặt bút kí hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026 với Napoli. Hợp đồng mới của tiền đạo người Nigeria có điều khoản giải phóng trị giá 120-130 triệu euro.

Theo truyền thông Italia, nhiều câu lạc bộ lớn đã săn đón Victor Osimhen từ mùa hè năm ngoái tới nay. Trong đó, Chelsea được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút 25 tuổi này. Nhiều nguồn tin khẳng định, The Blues đã sẵn sàng chi số tiền lớn để đón Osimhen ở phiên chợ hè 2023.

Ở mùa giải trước, Osimhen đã giành giải tiền đạo xuất sắc nhất Serie A với 26 bàn thắng. Đây là nhân tố rất quan trọng giúp Napoli giành Scudetto sau hơn 3 thập kỉ chờ đợi. Mùa này, phong độ săn bàn của tiền đạo người Nigeria đã đi xuống cùng Napoli. Anh mới chỉ ghi 8 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Cũng trong bài phát biểu trên Sport Mediaset, Chủ tịch De Laurentiis đã bác bỏ tin đồn cho rằng, Napoli đang liên hệ huấn luyện viên Jose Mourinho với ý định bổ nhiệm huấn luyện viên này thay thế Walter Mazzarri vào cuối mùa.

“Mourinho không làm gì với Napoli cả. Ông ấy là huấn luyện viên rất hài hước và bốc đồng, tôi biết có nhiều đồn đoán bịa đặt. Chắc chắn ông ấy không tới Napoli”, Chủ tịch Napoli nói thêm.

Trang Trang