MyTV phát trực tiếp trận bán kết của tay vợt Nguyễn Thùy Linh

Nhân sự kiện vận động viên Nguyễn Thuỳ Linh tham gia thi đấu các giải quốc tế được phát sóng trên kênh SPoTV, đến sáng nay (ngày 2/3), tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã lọt vào Bán kết giải Cầu lông Đức mở rộng 2024. Để phục vụ khán giả cả nước có thể xem và cổ vũ cho cô gái của chúng ta, Truyền hình MyTV đã phát sóng trực tiếp trận đấu này.

img-0408-1709393041.jpeg

Giải Cầu lông Đức mở rộng 2024 là giải đầu tiên trong chuỗi du đấu của Nguyễn Thùy Linh trong tháng 3 này, gồm: Đức mở rộng, Pháp mở rộng, Anh, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Thật tự hào khi “hotgirl” Việt Nam đã vượt qua rất nhiều tên tuổi của làng Cầu lông thế giới và bất ngờ lớn là “quật ngã” cựu số 1 thế giới - Ratchanok Intanon (Thái Lan) - tại Tứ kết.

Với mong muốn đồng hành cùng các vận động viên Việt Nam tại các đấu trường thể thao trong nước và quốc tế, Truyền hình MyTV đã làm việc với Ban Tổ chức để tường thuật trực tiếp trận Bán kết giải Cầu lông Đức mở rộng 2024 giữa 2 tay vợt Nguyễn Thùy Linh (Việt Nam) và Kim Ga Eun (Hàn Quốc) vào lúc 21 giờ tối nay (ngày 2/3) tại chuyên mục “Sự kiện trực tiếp” trên ứng dụng dịch vụ của Truyền hình MyTV (do Ban Tổ chức giải không sắp xếp được việc phát trực tiếp trận thi đấu Bán kết của Thùy Linh trên kênh sóng SpoTV). Do vậy, khán giả có thể cổ vũ cho tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh của chúng ta duy nhất trên truyền hình MyTV theo link sau: https://mytv.com.vn/su-kien/su-kien-truc-tiep/

Khán giả cũng có thể xem lại trận đấu trên dịch vụ truyền hình MyTV.

Song song với đó, Truyền hình MyTV cũng tiếp tục phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc Vòng bán kết, Chung kết giải Cầu lông Đức mở rộng 2024 và các giải Pháp mở rộng, Anh, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha cùng rất nhiều giải đấu đỉnh cao khác trên sóng SPOTV và SPOTV2.

P.V