Mourinho trả lại kỉ vật đặc biệt cho Roma

Jose Mourinho đã để lại chiếc nhẫn kỉ niệm đặc biệt ở phòng thay đồ sau khi rời Roma.

Jose Mourinho đã được các cầu thủ Roma tặng 1 chiếc nhẫn sau khi giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Conference League 2021-2022. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thường xuyên đeo chiếc nhẫn này cho tới khi ông bị Roma sa thải vào cuối tháng trước.

Theo Il Messaggero, Mourinho cảm thấy ông đã bị câu lạc bộ và các cầu thủ phản bội. "Người đặc biệt" tức tưởi vì Roma đã ngay lập tức bổ nhiệm De Rossi sau thông báo sa thải ông. Bởi vậy, Mourinho đã quyết định trả lại chiếc nhẫn và bỏ nó trong tủ đồ của đội trưởng Lorenzo Pellegrini trong phòng thay đồ.

mou-1707192229.jpeg
Mourinho cho rằng đã bị Roma phản bội

Dù bị sa thải nhưng Mourinho lại rất được lòng người hâm mộ Roma. Trong những trận đấu gần đây, cổ động viên của đội chủ sân Olimpico đã treo nhiều băng rôn để tri ân Mourinho, đồng thờ, chỉ trích ông chủ của câu lạc bộ vì đã không hỗ trợ huấn luyện viên người Bồ Đào Nha tăng cường lực lượng.

Theo truyền thông châu Âu, Mourinho có thể trở lại Premier League tiếp quản Chelsea lần thứ ba. Thất bại 2-4 của The Blues trước Wolves hôm Chủ nhật đã khiến chiếc ghế của huấn luyện viên Pochettino lung lay dữ dội. Ngoài ra, Newcastle cũng là một bến đỗ mới tiềm năng cho "Người đặc biệt".

Về phía Roma, họ đã thắng 3 trận liên tiếp dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên De Rossi, nhưng đó đều là những đối thủ yếu như: Hellas Verona, Salernitana và Cagliari.

Trang Trang