Môn Futsal nam: Thành phố Hồ Chí Minh chắc suất vào tranh huy chương vàng

Lượt trận thứ 4, môn Futsal nam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 diễn ra chiều 15/12 với trận cầu tâm điểm giữa đương kim vô địch Khánh Hòa gặp Hà Nội. Cả hai đều là ứng cử viên cạnh tranh tấm huy chương vàng tại kỳ Đại hội này.

khanh-hoa-gan-het-co-hoi-bao-ve-tam-huy-chuong-vang-sau-tran-hoa-ha-noi-1671118103.jpg
Khánh Hòa gần hết cơ hội bảo vệ tấm huy chương vàng sau trận hòa Hà Nội

Chủ nhà Hà Nội vượt lên dẫn trước đối thủ nhờ bàn thắng của Chu Văn Tiến, nhưng sau đó Nguyễn Hồng Kông và Nguyễn Trần Duy đã ghi liên tiếp 2 bàn giúp Khánh Hòa dẫn ngược 2-1. Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, đội trưởng Mai Thành Đạt của Khánh Hòa để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Trương Bảo Lân đã cho đội bóng chủ nhà hưởng quả đá phạt đền 6m. Cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển futsal Khánh Hòa đã phản ứng quyết liệt, nhưng chỉ khiến trọng tài rút lại tấm thẻ đỏ để thay bằng thẻ vàng cho Bảo Lâm.

Dương Ngọc Linh đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 từ quả đá phạt 6m giúp chủ nhà Hà Nội giữ lại 1 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào trận đấu tranh huy chương vàng. Ở trận đấu còn lại, thành phố Hồ Chí Minh đã có trận hòa 1-1 trước Đắc Lắc để củng cố ngôi đầu. Với 8 điểm sau 4 trận đấu, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh đã cầm chắc suất vé vào tranh huy chương vàng. Hà Nội có 5 điểm đamg tạm xếp thứ nhì, hơn Khánh Hòa và Đắc Lắc cùng có 4 điểm, trong khi Cao Bằng chưa có điểm nào.

thanh-pho-ho-chi-minh-da-cam-chac-suat-va-tranh-huy-chuong-vang-du-nghi-thi-dau-o-luot-cuoi-vao-ngay-17-12-1671117998.jpg
Thành phố Hồ Chí Minh đã cầm chắc suất tranh huy chương vàng dù nghỉ thi đấu ở lượt cuối vào ngày 17/12

Ở lượt trận cuối vòng đấu phân hạng vào ngày 17/12, đương kim vô địch Khánh Hòa sẽ gặp Đắc Lắc lúc 14 giờ, trong khi chủ nhà Hà Nội gặp Cao Bằng vào lúc 16 giờ 30 để định đoạt suất vé còn lại vào tranh huy chương vàng.

Xếp hạng các đội sau lượt trận thứ 4:

1.Thành phố Hồ Chí Minh (8 điểm), 2. Hà Nội (5 điểm), 3. Khánh Hòa (4 điểm), 4. Đắc Lắc (4 điểm) 5. Cao Bằng (0 điểm).

ThuỳTrang