Môn Futsal nam: Đánh bại đương kim vô địch Khánh Hòa, thành phố Hồ Chí Minh tạm chiếm ngôi đầu

Lượt trận thứ ba môn Futsal nam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 diễn ra chiều 13/12 với trận cầu tâm điểm giữa đương kim vô địch Khánh Hòa gặp thành phố Hồ Chí Minh. Cả 2 đều là ứng cử viên nặng ký của tấm huy chương vàng tại kỳ Đại hội này.

Thành phố Hồ Chí Minh với thành phần gồm nhiều tuyển thủ Futsal nam quốc gia đã cho thấy sức mạnh và sự đồng đều đã đánh bại đối thủ cạnh tranh với tỷ số 4-2 với các bàn thắng của Nguyễn Mạnh Dũng, Nha Gia Hưng, Trần Nhật Trung và Khổng Đình Hùng. Hai bàn gỡ thắng của Khánh Hòa do Phan Khắc Chí và Nguyễn Trần Duy ghi được.

duong-kim-vo-dich-khanh-hoa-de-thua-thanh-pho-ho-chi-minh-2-4-1670987623.jpg
Đương kim vô địch Khánh Hòa để thua thành phố Hồ Chí Minh 2-4

Sau 3 lượt trận, thành phố Hồ Chí Minh đang có 7 điểm sau 2 trận thắng, 1 trận hòa tạm vươn lên dẫn đầu. Xếp sau là Hà Nội được 4 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 2 trận. Khánh Hòa và Đắc Lắc cùng có 3 điểm đứng thứ 3 và thứ 4, trong khi Cao Bằng chưa có điểm nào sau trận thua thứ 3 liên tiếp trước Đắc Lắc ở trận đấu diễn ra lúc 14 giờ chiều 13/12 với tỷ số 1-0.

Môn Futsal Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 có 5 đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội dẫn đầu vào chung kết tranh huy chương vàng, hai đội xếp 3-4 sẽ tranh huy chương đồng.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 15/12, đương kim vô địch Khánh Hòa gặp chủ nhà Hà Nội trong trận đấu mang tính quyết định cho tấm vé vào chung kết, trong khi thành phố Hồ Chí Minh nhiều khả năng sẽ có thêm 3 điểm khi đối đầu với Đắc Lắc để kết thúc vòng đấu loại với 10 điểm.

Xếp hạng các đội sau lượt trận thứ ba

1. Thành phố Hồ Chí Minh (7 điểm), 2. Hà Nội (4 điểm), 3. Khánh Hòa (3 điểm), 4. Đắc Lắc (3 điểm), 5. Cao Bằng (0 điểm).

Hưng  Yên