Modric ở lại Real Madrid thêm 1 năm

Tiền vệ 38 tuổi - Luka Modric - cho biết, anh hi vọng sẽ hoàn tất hợp đồng gia hạn với Real Madrid sau chung kết Champions League.

Trong cuộc phỏng vấn với đài COPE, Luka Modric tiết lộ thời điểm kí hợp đồng gia hạn với Real Madrid. Đội trưởng Croatia nói: “Hi vọng việc gia hạn hợp đồng của tôi sẽ hoàn tất vào thứ Bảy, sau trận chung kết Champions League”.

Việc Modric kí hợp đồng mới với Real Madrid chỉ là vấn đề thời gian vì cả 2 bên đều thiện chí tiếp tục hợp tác thêm 1 mùa. Modric vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao, trong khi Los Blancos tin rằng tiền vệ 38 tuổi vẫn rất hữu ích trong đội hình của huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

modric-1716873105.png
Modric bật mí tin vui trước chung kết Champions League

Modric sẽ bước sang tuổi 39 vào đầu mùa tới. Nếu kí gia hạn, tiền vệ Croatia sẽ chinh chiến mùa thứ 13 ở Bernabeu. Anh trở thành trường hợp hiếm hoi trong lịch sử Los Blancos khi vẫn được trọng dụng và giữ lại ở độ tuổi sắp chạm ngưỡng 40.

Mùa này, Modric không còn thường xuyên đá chính nhưng anh vẫn ra sân 32 trận ở La Liga và 10 trận ở Champions League. Điều này dễ hiểu vì ở tuổi 38, Modric khó có thể cày ải liên tục mỗi trận đủ 90 phút.

Modric gia nhập Real Madrid dưới thời Jose Mourinho vào năm 2012 với giá 40 triệu euro từ Tottenham. Thời điểm đầu ở Bernabeu, Modric gặp khó khăn trong việc hòa nhập nhưng Mourinho vẫn tin tưởng và nhận định anh sẽ trở thành 1 trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới.

Trang Trang