Mở đăng ký 2.000 vé chạy Kun Marathon Quy Nhơn 2022

Ban Tổ chức đã mở cửa để đăng ký 2.000 vé chạy miễn phí dành cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi tham gia Kun Marathon Quy Nhơn diễn ra vào ngày 11/6 tới đây.

Kun Marathon Quy Nhơn 2022, trùng với kỳ nghỉ hè của học sinh cả nước nên rất thuận tiện để các bé tham gia. Ban Tổ chức thông báo sẽ đóng cổng khi đủ số lượng 2.000 vận động viên nhí hoặc ngày 7/6.

chay-1-1652866036.jpg
Mở đăng ký 2.000 vé chạy Kun Marathon Quy Nhơn 2022

Phụ huynh có thể đăng ký cho các bé tham gia hoàn toàn miễn phí. Trước ngày chạy chính thức, các vận động viên nhí sẽ nhận túi race-kit gồm áo T-shirt, mũ và Bib đựng trong túi vải. Áo và Bib có 5 màu, chia theo độ tuổi từ 6 đến 10, nhằm đảm bảo các bé cùng tuổi thi đấu với nhau.

Nếu hoàn thành thử thách tại Kun Marathon 2022, các em sẽ nhận được huy chương và vật phẩm finisher. Những vận động viên có thành tích tốt nhất mỗi lượt chạy cũng nhận được giải thưởng giá trị từ Ban Tổ chức.

Năm nay, Ban Tổ chức đã chuẩn bị một đường chạy đẹp, nằm ngay trên bãi biển của thành phố Quy Nhơn. Đường chạy ngắn được bố trí theo chủ đề với nhiều thử thách độc đáo được thiết kế riêng, phù hợp với thể trạng trẻ em. Các vận động viên nhí sẽ được chia thành 20 lượt thi đấu. Thời gian chạy dự kiến sẽ diễn ra trong cả ngày 11/6.

Trước đó, Kun Marathon 2020 đã tạo nên những hiệu ứng tích cực khi được tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn. 1.000 em nhỏ đã cùng nhau chinh phục những thử thách trên đường chạy và để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Nhiều phụ huynh đánh giá Kun Marathon Quy Nhơn là sự kiện hấp dẫn, bổ ích cho trẻ, giúp các em trở nên năng động, khỏe khoắn, tự tin hơn.

Kun Marathon là hoạt động thể thao đầy màu sắc, giúp trẻ thư giãn sau một năm học dài, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình trên hành trình phát triển. 

Đ.H